Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cristiano Ronaldo tự tin giành thêm Champions League

Sau một mùa giải đại thành công, tiền đạo người Bồ Đào Nha tự tin cho rằng anh và các đồng đội tại Real sẽ lặp lại được kì tích như mùa bóng vừa rồi.

Ronaldo vừa trải qua khoảng thời gian cuối mùa giải 2015-2016 không thể tuyệt vời hơn. Ngay sau chức vô địch UEFA Champions League danh giá cùng Real Madrid, tiền đạo người Bồ Đào Nha còn giành thêm chức vô địch Euro cùng đội tuyển quốc gia (ĐTQG).

Thành công không dừng lại với Ronaldo khi mới đây, CR7 còn giành được danh hiệu cá nhân “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu”, vượt qua 2 đối thủ Antoine Griezmann và Gareth Bale.

Chia sẻ về mùa giải 2015-2016, Ronaldo cho biết: “Xét về mặt danh hiệu, năm vừa qua có thể nói là tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi. Sau khi giành chức vô địch Champions League cùng câu lạc bộ thì vô địch Euro cùng ĐTQG là một cách kết thúc mùa giải thật tuyệt vời”.

“Nếu xét theo những chiếc cúp giành được thì tôi chưa bao giờ có mùa giải nào tuyệt vời hơn thế, cả ở khía cạnh tập thể lẫn cá nhân. Tôi là chân sút số 1 của Champions League và đọat chức vô địch châu Âu tuyệt vời”.

Ronaldo muon vo dich Champions League anh 1
Ronaldo cởi áo ăn mừng chức vô địch Champions League cùng Real.

Tuy nhiên, Ronaldo vẫn chưa muốn dừng lại. Dù vừa trải qua một mùa bóng thành công nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn muốn hướng tới những danh hiệu mới, mà Champions League là một mục tiêu.

“Sẽ là thách thức lớn nhưng tôi nghĩ Real Madrid có cơ hội để một lần nữa vô địch”, Ronaldo cho hay. “Chúng tôi biết đây là một giải đấu khác biệt và nó không hề dễ dàng. Trước hết, chúng tôi cần tập trung cho vòng đấu bảng, vượt qua từng trận một bởi tôi cho rằng đây là một bảng đấu khó”.

Ronaldo sẽ cùng các đồng đội thực hiện tham vọng đó bắt đầu từ thứ Tư tới đây. Los Bancos sẽ đối đầu Sporting Lisbon trong lượt trận thứ nhất vòng bảng UEFA Champions League. Nhiều khả năng Ronaldo sẽ được ra sân trận này, sau khi đã thi đấu 70 phút và có một bàn thắng cuối tuần vừa rồi.

Trận đấu sắp tới sẽ mang nhiều ý nghĩa với CR7 bởi Sporting Lisbon cũng là đội bóng khởi nghiệp của anh. Chia sẻ về cảm xúc của mình, cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu cho biết: “Sẽ là một trận đấu đặc biệt và tôi rất muốn đối đầu với Sporting Lisbon, bởi tôi nghĩ họ có một đội bóng tuyệt vời và một huấn luyện viên giỏi. Đây sẽ là một thời khắc đặc biệt nữa trong cuộc đời tôi”.

“Tôi đã từng chạm trán họ trước đây, nhưng được đối đầu với Sporting Lisbon là một đặc ân đối với tôi”, Ronaldo chia sẻ.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm