Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Crocs khai trương cửa hàng thứ 15, đem lại trải nghiệm mua sắm mới

Không ngừng cải tiến và mở rộng thị trường để mang dịch vụ chất lượng đến đông đảo người dùng, Crocs đã mở tổng cộng 15 cửa hàng chính hãng trên toàn quốc.

Ngày 20/7, Crocs sẽ khai trương cửa hàng mới tại Việt Nam và cũng là cửa hàng thứ 15 trên toàn quốc, tại địa chỉ số TL23, tầng B1, Vincom Mega Mall Times City. Cửa hàng hứa hẹn mang tới cho các fan Crocs tại Hà Nội những trải nghiệm mua sắm hấp dẫn.

Crocs Viet Nam anh 1
Cửa hàng có tone xanh bắt mắt.

Cửa hàng nổi bật với màu xanh lá bắt mắt, tọa lạc ở vị trí thuận lợi, dễ tìm của Vincom Mega Mall Times City, giúp khách hàng mua sắm dễ dàng hơn. Đồng thời, đây cũng là nơi bày bán nhiều dòng sản phẩm của Crocs, cho khách hàng thoải mái lựa chọn và tìm cho mình sản phẩm ưng ý.

Các dòng sản phẩm tại cửa hàng gồm Literide, Reviva, Swiftwater... Đây đều là những dòng sản phẩm cao cấp, sở hữu đặc điểm nổi trội của thương hiệu này. Chúng mang tới sự thoải mái, tiện dụng, dù bạn phải di chuyển hay hoạt động trong thời gian dài.

Thương hiệu giày dép Crocs trình làng vào năm 2002, với đặc trưng là những thiết kế sandal quai hậu bằng nhựa có phần đầu phình to giống con cá sấu. Những đôi giày Crocs (tên gọi bắt nguồn từ “crocodile” - cá sấu) từng là sản phẩm gây khó hiểu đối với người tiêu dùng.

Tuy vậy, chỉ vài năm sau, nhờ sự tiện dụng, kiểu dáng đa dạng cho mọi lứa tuổi, giới tính, đồng thời mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng, Crocs đã dần chiếm được cảm tình của giới mộ điệu và liên tục gặt hái thành công trên thị trường bán lẻ.

Crocs Viet Nam anh 2
Các mẫu Crocs đa dụng, thân thiện với người dùng.

Đặc biệt, đầu năm 2018, Crocs đã tạo nên tiếng vang lớn khi xuất hiện trên sàn diễn quốc tế của Balenciaga. Đó là những đôi Crocs cao tới 10 cm, phá vỡ định kiến của người hâm mộ trước đây về thương hiệu này, đồng thời tạo ra cơn sốt đặt hàng online ngay trên website của hãng khi sản phẩm còn chưa được tung ra thị trường.

Crocs Viet Nam anh 3
Mẫu giày được giới mộ điệu săn lùng.

Trải qua các năm, Crocs đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm với những tính năng được nâng cấp, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng. Tính đến nay, Crocs đang là một trong những thương hiệu giày dép đi đầu, với thế mạnh về chất liệu nhẹ và khả năng bảo vệ bàn chân xuất sắc.

Mỗi dòng sản phẩm chính của Crocs đều có những đặc điểm riêng biệt, thu hút được cả những khách hàng khó tính ở mọi độ tuổi.

Bộ sưu tập Crocs Reviva - gồm sandal, flip và slide - được tích hợp công nghệ mới, đem lại sự thoải mái và “hài lòng” cho đôi chân. Những hạt bóng khí được gắn theo huyệt bàn chân có tác dụng mát xa, giảm bớt mệt mỏi nếu bạn phải di chuyển trên một đoạn đường dài.

Crocs Viet Nam anh 4
Reviva by Crocs.

Swiftwater - bộ sưu tập chủ yếu là các sản phẩm sandal cho nam, nữ và trẻ em - có thiết kế độc đáo và khả năng chống thấm nước tốt, phù hợp cho những người cần di chuyển nhiều ngoài trời. Và cũng như điểm đặc biệt tạo nên Crocs, dòng Swiftwater sở hữu thiết kế thoải mái và độ bền cao.

Crocs Viet Nam anh 5
Một số mẫu trong BST The Swifwater.

Dòng Literide là phiên bản mới của dòng Croslite, với chất liệu foam nhẹ và êm hơn nhiều. Bạn phải trải nghiệm thì mới cảm nhận được điều đã khiến Literide trở thành một dòng sản phẩm chính nổi tiếng của Crocs. Literide có nhiều loại như clog, sandal, giày slip-on, dép… cùng màu sắc đa dạng, cho khách hàng các lựa chọn phù hợp.

Crocs Viet Nam anh 6
Dòng Crocs Literide.

Từ 20/7 đến 4/8, mỗi khách hàng khi ghé thăm cửa hàng tại số TL23, tầng B1, Vincom Mega Mall Times City đều có cơ hội nhận được những phần quà thú vị. Bạn đọc tham khảo thông tin chi tiết tại fanpage: Crocs Việt Nam; xem danh sách cửa hàng Crocs tại đây.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm