Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Crystal - mỹ phẩm đặc chế cho làn da châu Á

Crystal là sản phẩm chăm sóc đặc trị cho da mặt và toàn thân, được chiết xuất từ bột ngọc trai, collagen, nhiều loại vitamin khác nhau cùng acid men trái cây.

Ra đời cách đây 3 năm, dòng sản phẩm Crystal của BB Beauty Care đang trở thành lựa chọn của phái đẹp. Đây là sản phẩm chăm sóc đặc trị cho da mặt và toàn thân, được chiết xuất từ bột ngọc trai, collagen, nhiều loại vitamin khác nhau cùng acid men trái cây. Mỹ phẩm Crystal 2 năm liên tiếp nhận giải Hàng Việt Nam chất lượng cao, được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng và lựa chọn.

Chu Hằng - đại diện thương hiệu tiết lộ, nhà sáng chế ra Crystal đã dành không ít thời gian sang Thái Lan tìm hiểu, nghiên cứu các sản phẩm dưỡng da và làm trắng dành riêng cho người châu Á. Sau một thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm, BB Beauty Care quyết định đưa công thức về Việt Nam và sản xuất trên dây truyền khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn, để giảm thiểu chi phí và phục vụ người dùng trong nước.

Hot girl Chu Hằng nhận giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao cho mỹ phẩm Crystal.
Đại diện thương hiệu mỹ phẩm - Chu Hằng nhận giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao cho Crystal.

Những thành phần trong Crystal hoà quyện với nhau theo công thức dưỡng da cổ truyền, rất phù hợp với làn da châu Á, nơi có khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa khô - ẩm đặc trưng. Ngoài việc làm trắng, mịn, kem Crystal còn có tác dụng chống nắng, giúp bảo vệ da khỏi những tia tử ngoại có hại. Hiện, công ty đã có một dây truyền sản xuất hiện đại, sản xuất được 1.000 bộ sản phẩm/ngày để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em. 

Những tấm bằng khen liên tiếp nhận được trong các năm qua khiến BB Beauty Care tự hào và càng quyết tâm phát triển dòng sản phẩm Crystal. Hiện công ty đã có một dây truyền sản xuất hiện đại, sản xuất được 1000 bộ sản phẩm/ngày để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em.
Những tấm bằng khen liên tiếp nhận được trong các năm qua khiến BB Beauty Care tự hào và càng quyết tâm phát triển dòng sản phẩm Crystal. 

Crystal từng đối diện với nhiều ý kiến trái chiều như chỉ là kem trộn, kem ủ, có thể làm hỏng, mòn da... Tuy nhiên, sau khi được kiểm định và liên tiếp nhận giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao, loại kem do Chu Hằng đại diện càng được tin dùng.

Crystal có nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da mặt, toàn thân, giúp làm trắng và duy trì sự mịn màng, hồng hào. Sự đa dạng, phong phú này khiến người dùng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với túi tiền và nhu cầu chăm sóc da.
Crystal có nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da mặt, toàn thân, giúp làm trắng và duy trì sự mịn màng, hồng hào.
Kem Crystal là sự lựa chọn của nhiều cô gái nổi tiếng trên mạng xã hội.

Nhiều cô gái trẻ trên mạng xã hội như Trần Ngọc Anh, Huyền Anh đều tin dùng mỹ phẩm Crystal. Các sản phẩm của BB Beauty Care có mặt tại hơn 30 đại lý trên toàn quốc và nhiều quốc gia trong châu Á như Đài Loan, Hàn Quốc. Lượng tiêu thụ cũng đã vượt quá con số 30.000.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm