Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CSGT truy đuổi đôi nam nữ trộm xe đạp điện

Khi nghe thấy tiếng người dân tri hô, hai chiến sĩ cảnh sát đã nhanh chóng truy đuổi và bắt giữ đôi nam nữ lấy trộm xe đạp điện.

Khoảng 19h ngày 2/1, trong lúc nhiệm vụ tại ngã tư Minh Khai - Tam Trinh, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội, thiếu uý Phùng Văn Hiển, Đội CSGT số 4 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) và thượng sĩ Khuất Đình Dũng, sinh viên Thiều Đình Anh (lớp B6-D37, Học viện Cảnh sát) nghe thấy tiếng tri hô: "Cướp, cướp". 

Thiếu uý Hiển phát hiện thấy người dân truy đuổi một nam thanh niên điều khiển xe máy và một người phụ nữ chạy xe đạp điện.

Thắng và Hiền tại cơ quan công an.

Ngay lập tức, thiếu uý Hiển sử dụng xe máy chuyên dụng   truy đuổi, đến ngõ 139 Tam Trinh thì bắt kịp. Anh Hiển phối hợp cùng người dân khống chế 2 nghi can.

Trong quá trình bắt giữ, nhiều người bức xúc nên đã tấn công đôi nam nữ, CSGT phải trấn tĩnh người dân và đưa nghi can cùng tang vật bàn giao cho Công an phường Vĩnh Hưng (quận Hoàng Mai).

Hai nghi phạm được xác định là Nguyễn Minh Thắng (33 tuổi) và Trần Thị Thuý Hiền (38 tuổi, cùng ngụ Hà Nội). Tang vật thu giữ gồm xe máy hiệu Yamaha Exciter và xe đạp điện. 

Thắng khai nhận chạy xe máy chở Hiền đi vòng quanh khu vực Mai Động, khi thấy sơ hở đã lấy trộm xe đạp điện nhưng bị người dân phát hiện đuổi bắt. 

Sau khi lấy lời khai ban đầu, Thắng đã được đưa đi viện để chữa trị vết thương do bị người dân đánh. Còn Thiếu uý Hiển cũng bị thương ở tay khi ngăn cản người dân tấn công nghi can.

Cảnh sát chữa cháy bắt cướp giữa đêm

Phát hiện nạn nhân đang đuổi theo 2 thanh niên giật điện thoại, trung úy Nghĩa tăng ga hỗ trợ và bắt được một tên.


http://vtc.vn/csgt-truy-duoi-doi-nam-nu-lay-trom-xe-dap-dien.7.588932.htm

Theo Nguyễn Long/VTC News

Bạn có thể quan tâm