Ngày nước sạch về với người dân huyện miền núi A Lưới - Huế
Tuyến đường ống dẫn nước sạch hoàn thành và đi vào hoạt động giúp cuộc sống người dân thôn Ka Nôn 1, xã Lâm Đớt, huyện A Lưới, Thừa Thiên - Huế ổn định hơn giữa mùa hạn.
173 kết quả phù hợp
Ngày nước sạch về với người dân huyện miền núi A Lưới - Huế
Tuyến đường ống dẫn nước sạch hoàn thành và đi vào hoạt động giúp cuộc sống người dân thôn Ka Nôn 1, xã Lâm Đớt, huyện A Lưới, Thừa Thiên - Huế ổn định hơn giữa mùa hạn.
Cuộc sống 7.000 người dân Hợp Thành, Nghệ An thay đổi nhờ nước sạch
Sau 2 tháng thi công, chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” của thương hiệu bia Huda đã mang nước mát đến với hơn 7.000 người dân xã Hợp Thành, Nghệ An.
PNJ nhận giải thưởng ‘chiến dịch PR toàn cầu xuất sắc nhất’
Chiến dịch “True love” của PNJ chiến thắng hạng mục “Chiến dịch truyền thông toàn cầu xuất sắc nhất” do công ty PR Newswire tổ chức.
Cuộc đời trái ngược của 2 phụ nữ cùng làm dâu gia tộc giàu nhất châu Á
Trong khi bà Nita Ambani sớm được lòng nhà chồng, có sự nghiệp riêng rực rỡ, bà Tina Ambani lại chật vật chứng tỏ bản thân, tên tuổi nhạt nhòa.
Chiến dịch 'Cảm ơn Việt Nam tôi' góp hơn 1 tỷ đồng chống Covid-19
Sau một tháng vận động, chiến dịch ”Cảm ơn Việt Nam tôi” đạt hơn 100.000 chia sẻ, 19.000 thảo luận và 10.000 bài tham gia, thu về hơn 1 tỷ đồng góp vào quỹ chống Covid-19.
Miền Trung và nỗi lo mùa hè nắng nóng kỷ lục
Với mong muốn giảm nhẹ gánh nặng nắng nóng và thiếu nước sạch cho người dân, Huda tiếp tục chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”.
PUBG Mobile và hành trình tạo dựng giá trị thiết thực cho cộng đồng
Kỳ vọng định hình nên cộng đồng game thủ văn minh, hành trình phát triển của PUBG Mobile gắn liền với những định hướng, hoạt động tạo nên giá trị thiết thực cho cộng đồng.
VNshop và CIB Group triển khai sàn TMĐT bình ổn giá giữa mùa dịch
Nhằm giúp ổn định tâm lý người tiêu dùng trong giai đoạn dịch Covid-19, từ ngày 15/4, VNshop hợp tác cùng CIB Group triển khai sàn TMĐT bình ổn giá tại Việt Nam.
Billboard mùa dịch lạ mắt của PUBG Mobile gây chú ý
Đặt billboard ở tuyến phố lớn vào lúc không mấy ai ra đường, những tưởng là việc làm vô nghĩa nhưng PUBG Mobile vẫn thu hút sự quan tâm nhờ lời nhắc nhở thiết thực giữa mùa dịch.
PUBG Mobile sẽ tặng 10.000 mặt nạ cho đội ngũ y tế tuyến đầu
Với 100.000 lời hứa ở nhà được chia sẻ trên Facebook, PUBG Mobile sẽ tặng 10.000 mặt nạ che giọt bắn với tổng giá trị 650 triệu đồng cho y bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19.
Chiến lược 4C của Sabeco nhìn từ chương trình CSR ‘Về nhà ăn Tết’
Hoạt động đưa 2.000 người lao động có thành tích nổi bật về sum họp gia đình thuộc chiến dịch “Về nhà ăn Tết” là bước đi quan trọng của Sabeco trong chiến lược dài hạn 4C.
Tập đoàn Novaland triển khai chuỗi hoạt động vì cộng đồng dịp Tết 2020
Dịp Tết Canh Tý 2020, Tập đoàn Novaland phối hợp cùng chính quyền, đoàn thể tại nhiều địa phương triển khai chương trình thăm hỏi, tặng quà đến các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.
Nhìn lại hành trình 'Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương'
Dự án nước sạch của Huda đã góp phần giúp Quảng Trị, Hà Tĩnh, Quảng Bình khoác lên lớp áo mới, thắp lên hy vọng cho các hộ dân nơi đây.
Cuộc sống mới ở Xuân Thủy, Nghèn sau ngày có nước sạch
Ngày hệ thống đường dẫn nước được khánh thành cũng là lúc người dân Xuân Thuỷ 1và Xuân Thuỷ 2, thị trấn Nghèn, Can Lộc, Hà Tĩnh tạm biệt khoảng thời gian mong mỏi tìm nước sạch.
Cuộc sống mới của 1.200 hộ dân Quảng Kim khi có nước sạch
Với sự hỗ trợ của chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”, hơn 1.200 hộ dân Quảng Kim đã được đón nguồn nước mát, sau thời gian dài sống thiếu nước sạch.
Đầu tư vào giáo dục là hoạt động CSR mang giá trị bền vững
Nhờ xây dựng và triển khai nhiều chương trình trách nhiệm xã hội, Tập đoàn SCG đã đạt nhiều thành quả, đồng thời đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của địa phương và cả nước.
Niềm hạnh phúc lớn của người dân Quảng Trị khi đón nước sạch về
Với người dân thôn An Khê, xã Gio Sơn, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, khi nước sạch về cũng là lúc cái nắng miền Trung bớt gay gắt, cuộc sống thoải mái và lạc quan hơn.
Những nỗ lực giúp Coca-Cola VN vào top 2 DN phát triển bền vững
Coca-Cola Việt Nam đã có nhiều nỗ lực để có mặt tại vị trí thứ 2 trong nhóm các doanh nghiệp sản xuất phát triển bền vững năm 2019 do VCCI bình chọn.
Ngoài sneakers, nam giới trên 25 tuổi nên sở hữu giày gì?
Với những chàng trai thuộc thế hệ Millennials, những đôi giày không chỉ cần đáp ứng về kiểu dáng, sự thoải mái mà còn phải có quy trình sản xuất bền vững.
Giảm giờ làm không phải chuyện xa xỉ tại Việt Nam
Động thái giảm giờ làm không hề là chuyện chỉ diễn ra ở những nước phát triển. Mối lo về viễn cảnh các doanh nghiệp sẽ vì đó mà rời khỏi Việt Nam cũng thiếu căn cứ thuyết phục.