PUBG Mobile và hành trình tạo dựng giá trị thiết thực cho cộng đồng
Kỳ vọng định hình nên cộng đồng game thủ văn minh, hành trình phát triển của PUBG Mobile gắn liền với những định hướng, hoạt động tạo nên giá trị thiết thực cho cộng đồng.
167 kết quả phù hợp
PUBG Mobile và hành trình tạo dựng giá trị thiết thực cho cộng đồng
Kỳ vọng định hình nên cộng đồng game thủ văn minh, hành trình phát triển của PUBG Mobile gắn liền với những định hướng, hoạt động tạo nên giá trị thiết thực cho cộng đồng.
VNshop và CIB Group triển khai sàn TMĐT bình ổn giá giữa mùa dịch
Nhằm giúp ổn định tâm lý người tiêu dùng trong giai đoạn dịch Covid-19, từ ngày 15/4, VNshop hợp tác cùng CIB Group triển khai sàn TMĐT bình ổn giá tại Việt Nam.
Billboard mùa dịch lạ mắt của PUBG Mobile gây chú ý
Đặt billboard ở tuyến phố lớn vào lúc không mấy ai ra đường, những tưởng là việc làm vô nghĩa nhưng PUBG Mobile vẫn thu hút sự quan tâm nhờ lời nhắc nhở thiết thực giữa mùa dịch.
PUBG Mobile sẽ tặng 10.000 mặt nạ cho đội ngũ y tế tuyến đầu
Với 100.000 lời hứa ở nhà được chia sẻ trên Facebook, PUBG Mobile sẽ tặng 10.000 mặt nạ che giọt bắn với tổng giá trị 650 triệu đồng cho y bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19.
Chiến lược 4C của Sabeco nhìn từ chương trình CSR ‘Về nhà ăn Tết’
Hoạt động đưa 2.000 người lao động có thành tích nổi bật về sum họp gia đình thuộc chiến dịch “Về nhà ăn Tết” là bước đi quan trọng của Sabeco trong chiến lược dài hạn 4C.
Tập đoàn Novaland triển khai chuỗi hoạt động vì cộng đồng dịp Tết 2020
Dịp Tết Canh Tý 2020, Tập đoàn Novaland phối hợp cùng chính quyền, đoàn thể tại nhiều địa phương triển khai chương trình thăm hỏi, tặng quà đến các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.
Nhìn lại hành trình 'Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương'
Dự án nước sạch của Huda đã góp phần giúp Quảng Trị, Hà Tĩnh, Quảng Bình khoác lên lớp áo mới, thắp lên hy vọng cho các hộ dân nơi đây.
Cuộc sống mới ở Xuân Thủy, Nghèn sau ngày có nước sạch
Ngày hệ thống đường dẫn nước được khánh thành cũng là lúc người dân Xuân Thuỷ 1và Xuân Thuỷ 2, thị trấn Nghèn, Can Lộc, Hà Tĩnh tạm biệt khoảng thời gian mong mỏi tìm nước sạch.
Cuộc sống mới của 1.200 hộ dân Quảng Kim khi có nước sạch
Với sự hỗ trợ của chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”, hơn 1.200 hộ dân Quảng Kim đã được đón nguồn nước mát, sau thời gian dài sống thiếu nước sạch.
Đầu tư vào giáo dục là hoạt động CSR mang giá trị bền vững
Nhờ xây dựng và triển khai nhiều chương trình trách nhiệm xã hội, Tập đoàn SCG đã đạt nhiều thành quả, đồng thời đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của địa phương và cả nước.
Niềm hạnh phúc lớn của người dân Quảng Trị khi đón nước sạch về
Với người dân thôn An Khê, xã Gio Sơn, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, khi nước sạch về cũng là lúc cái nắng miền Trung bớt gay gắt, cuộc sống thoải mái và lạc quan hơn.
Những nỗ lực giúp Coca-Cola VN vào top 2 DN phát triển bền vững
Coca-Cola Việt Nam đã có nhiều nỗ lực để có mặt tại vị trí thứ 2 trong nhóm các doanh nghiệp sản xuất phát triển bền vững năm 2019 do VCCI bình chọn.
Ngoài sneakers, nam giới trên 25 tuổi nên sở hữu giày gì?
Với những chàng trai thuộc thế hệ Millennials, những đôi giày không chỉ cần đáp ứng về kiểu dáng, sự thoải mái mà còn phải có quy trình sản xuất bền vững.
Giảm giờ làm không phải chuyện xa xỉ tại Việt Nam
Động thái giảm giờ làm không hề là chuyện chỉ diễn ra ở những nước phát triển. Mối lo về viễn cảnh các doanh nghiệp sẽ vì đó mà rời khỏi Việt Nam cũng thiếu căn cứ thuyết phục.
Gamuda Land hỗ trợ 900 trẻ em Việt Nam phẫu thuật tim miễn phí
"900 trẻ em" là con số tổng kết sau 6 năm Gamuda Land Việt Nam gây quỹ hỗ trợ bệnh nhi bị tim bẩm sinh thông qua hoạt động “Chạy vì trái tim” (Run for the heart).
‘Chạy vì trái tim' 2019 quyên góp được hơn 2,7 tỷ đồng
Sáng 10/11, Gamuda Land Việt Nam đã phối hợp cùng Quỹ Nhịp Tim Việt Nam tổ chức sự kiện chạy bộ thường niên “Chạy vì trái tim”, thu hút gần 9.000 người tham dự.
Mitsubishi và hành trình 25 năm khẳng định vị thế tại Việt Nam
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1994, đến nay, hãng ôtô Nhật Bản đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khách hàng.
Celadon City nhận giải thưởng dự án chung cư tốt nhất TP.HCM
Khu đô thị Celadon City vừa giành giải thưởng BĐS quan trọng trong đêm trao giải Property Guru Vietnam Property Award lần thứ 5 tại Việt Nam.
Những con số biết nói từ hoạt động CSR của Hanwha Life
Là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên của Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam, Hanwha Life đang khẳng định mình là một công ty vì cộng đồng sau hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
Bảo hiểm Aviva tài trợ 3 tỷ đồng cho các dự án cộng đồng
Quỹ Cộng đồng Aviva từ thương hiệu bảo hiểm của Anh dành 3 tỷ đồng tài trợ cho các dự án môi trường, giáo dục và sức khỏe.