Hành trình nỗ lực không ngừng vì cộng đồng miền Trung của thương hiệu bia Huda ghi dấu sự ảnh hưởng không nhỏ của Tập đoàn Carlsberg đến từ Đan Mạch.
Từ thương hiệu bia "đậm tình miền Trung"
Là “đứa con tinh thần” của miền Trung, thương hiệu bia Huda mang nhiều nét đẹp và tinh hoa của mảnh đất này. Huda cũng luôn nỗ lực trong việc gìn giữ và lan toả những nét đẹp ấy, thể hiện qua việc đồng hành trong nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa dọc miền Trung yêu thương.
Từ các lễ hội văn hoá đặc sắc mang tầm quốc gia như Festival Huế, hay ở quy mô nhỏ hơn như lễ hội đua thuyền truyền thống huyện Lệ Thuỷ (Quảng Bình), hội đền Cờn (Nghệ An), hội rằm tháng ba Minh Hoá (Quảng Bình), đến những giải đấu thể thao hấp dẫn như chuỗi giải vô địch bóng đá nam tại Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, cái tên Huda luôn hiện hữu như minh chứng rõ nét cho hành trình cống hiến bền bỉ vì một miền Trung giàu bản sắc của thương hiệu bia “đậm tình”.
Giải vô địch bóng đá nam tỉnh Quảng Bình diễn ra sôi động với sự đồng hành của thương hiệu bia Huda. |
Những năm gần đây, sợi dây gắn kết giữa Huda và miền Trung càng sâu sắc với loạt dự án và đóng góp thiết thực cho đời sống người dân địa phương, có thể kể đến như hoạt động tặng quà Tết hàng năm, chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” được triển khai từ năm 2019 đến nay.
Các hoạt động đều ghi nhận những kết quả và đánh giá tích cực từ cộng đồng miền Trung, góp phần thắt chặt mối quan hệ bền vững giữa Huda và mảnh đất, con người nơi đây.
Các hoạt động Huda đồng hành nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của người dân. |
Đến triết lý hạnh phúc từ Đan Mạch
Hành trình Huda tạo nên mối liên kết bền chặt với người miền Trung lâu nay có sự đóng góp lớn từ Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, cùng những mục tiêu và triết lý đã trở thành “ngọn hải đăng” soi sáng chặng đường của thương hiệu bia đậm tình.
Những hoạt động thiết thực mà Huda thực hiện là minh chứng rõ nét cho nỗ lực hiện thực hoá các triết lý, tầm nhìn của hãng bia châu Âu nổi tiếng. Trong đó, cảm hứng lớn góp phần tạo nên những mục tiêu giàu ý nghĩa của Tập đoàn Carlsberg là tinh thần hygge - hướng đến hạnh phúc giản đơn mà người Đan Mạch luôn gìn giữ và phát triển.
Niềm hạnh phúc giản đơn mà ý nghĩa là điều Huda nỗ lực mang lại cho những người dân tại mảnh đất đậm tình. |
Từ nhiều thế kỷ trước, người Đan Mạch nuôi dưỡng lối sống hygge, tin tưởng việc cảm nhận giá trị của những khoảnh khắc bình dị trong cuộc sống thường ngày sẽ đem đến nhiều điều kỳ diệu. Với hygge, hạnh phúc không nằm đâu xa, mà nằm ở chính sự thấu hiểu bản thân mình, trân trọng những điều nhỏ bé và sẻ chia với người xung quanh. Vì lẽ đó, người Đan Mạch luôn tìm thấy niềm vui trong việc cống hiến cho xã hội.
Là người con Đan Mạch, thấm nhuần và được truyền cảm hứng bởi triết lý sống nhân văn ấy, nhà sáng lập Tập đoàn Carlsberg J.C. Jacobsen gây dựng nên hãng bia nổi tiếng châu Âu với mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn”. Sau gần 2 thế kỷ phát triển, Tập đoàn Carlsberg trở thành một trong những hãng bia hàng đầu thế giới, có mặt tại 150 quốc gia trên toàn cầu.
“Những lời vàng” thể hiện khát vọng của nhà sáng lập được đặt trên cổng vào nhà máy Carlsberg tại Đan Mạch. |
Trên hành trình ấy, Tập đoàn Carlsberg không ngừng theo đuổi nghệ thuật ủ nấu bia, tạo nên những sản phẩm chất lượng; đồng thời cống hiến bền bỉ cho sự phát triển của cộng động ở bất kì nơi nào hãng bia này đặt chân đến, trong đó có Việt Nam với thương hiệu bia Huda. Tại Việt Nam, những tinh hoa và tôn chỉ của hãng bia nổi tiếng châu Âu được chắt lọc và hội tụ trong Huda, góp phần tạo nên hành trình gần 30 năm gắn kết cùng đồng bào miền Trung của thương hiệu bia đậm tình.
Mang trong mình sự trân trọng dành cho những giá trị truyền thống Việt Nam và được truyền cảm hứng bởi triết lý hạnh phúc của người Đan Mạch, thương hiệu bia Huda tiếp tục phát triển cộng đồng miền Trung, đồng hành cùng người dân trên mảnh đất đậm tình xây dựng tương lai bền vững.
Theo đuổi mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn”, Tập đoàn Carlsberg không chỉ gắn liền với những sản phẩm bia chất lượng, mà còn nổi bật bởi những đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng tại các quốc gia mà hãng có mặt.
Tại Việt Nam, thương hiệu Huda trải qua chặng đường gần 3 thập kỷ đồng hành cùng người dân miền Trung trong những hoạt động văn hoá, xã hội, thể thao. Đây cũng là minh chứng cho nỗ lực hiện thực hoá mục tiêu xuyên suốt của Tập đoàn Carlsberg, góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sự gắn kết vững bền giữa thương hiệu bia “đậm tình miền Trung” với mảnh đất quê hương.
Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về Tập đoàn Carlsberg và Carlsberg Việt Nam tại website www.carlsbergvietnam.vn.
Bình luận