VinFast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, VinFast tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề "Kiến tạo Việt Nam Xanh".
5 kết quả phù hợp
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, VinFast tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề "Kiến tạo Việt Nam Xanh".
Từ pop, rock đến rap, dân gian đương đại… hàng trăm ca khúc đã được gửi về cuộc thi “VinFast - Khát vọng vì Việt Nam xanh và hùng cường” trong chưa đầy 2 tháng.
Vị giám khảo “Điểm hẹn tài năng 2025” tiết lộ không nề hà cuộc thi lớn hay nhỏ, nhưng quan trọng sân chơi đó phải thực sự truyền cảm hứng cho anh và cả cộng đồng.
Ấn tượng với cảm giác lái thể thao, chắc chắn hơn xe xăng là chia sẻ của chủ xe gốc Việt khi nói về “xế cưng” VF9.
Sau 3 tuần khởi xướng, cuộc thi sáng tạo video toàn cầu “Go boundless - Bứt phá mọi giới hạn” do VinFast và Nas Academy tổ chức nhận hơn 5.000 lượt đăng ký.