Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc thi của VinFast và Nas Academy nhận hơn 5.000 lượt đăng ký

Sau 3 tuần khởi xướng, cuộc thi sáng tạo video toàn cầu “Go boundless - Bứt phá mọi giới hạn” do VinFast và Nas Academy tổ chức nhận hơn 5.000 lượt đăng ký.

“Go boundless - Bứt phá mọi giới hạn” khởi động từ 17/2. Tính đến 9/3, VinFast và Nas Academy nhận 5.139 đăng ký tham gia từ 156 quốc gia, trong đó khoảng 50% từ Mỹ, Việt Nam, Ấn Độ, Pakistan, Philippines và Nigeria. Số lượng đăng ký vượt kỳ vọng phần nào cho thấy sự quan tâm của giới trẻ đến xu hướng giao thông xanh, thân thiện môi trường.

Trong hơn 5.000 lượt đăng ký, có hàng trăm video dự thi sở hữu ý tưởng độc đáo, thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho xu hướng di chuyển điện hóa bền vững. Thông qua cuộc thi, VinFast và Nas Academy kỳ vọng tiếp thêm cảm hứng để cộng đồng đưa ra ý tưởng mới, tạo động lực trong việc ứng dụng nguồn năng lượng tái tạo và giải pháp di chuyển thân thiện môi trường.

Kết thúc vòng thi thứ nhất, top 10 người chiến thắng sẽ nhận giải thưởng 2.000 USD tiền mặt và được tài trợ đến Việt Nam thực hiện video cho vòng chung kết. Giải thưởng cao nhất dành cho người chiến thắng chung cuộc trị giá 30.000 USD tiền mặt.

VinFast,  Nas Academy anh 1

VinFast và Nas Academy triển khai cuộc thi “Go boundless - Bứt phá mọi giới hạn” quy mô toàn cầu.

Chia sẻ về cuộc thi, ông Nuseir Yassin - Tổng giám đốc kiêm Người sáng lập Nas Academy - cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng khi cuộc thi nhận được sự quan tâm từ những tài năng trẻ. Cùng nhau bứt phá giới hạn, những nhà sáng tạo nội dung tương lai sẽ truyền cảm hứng và đóng góp cho cuộc cách mạng xanh toàn cầu”.

Bà Lê Thị Thu Thủy - Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng giám đốc toàn cầu của VinFast - cho biết sự hưởng ứng từ người tham gia cuộc thi là động lực để hãng xe Việt tiếp tục thúc đẩy cuộc cách mạng di chuyển điện hóa toàn cầu. “Chúng tôi chào đón hàng nghìn tài năng trẻ đồng hành để hướng tới tương lai xanh, an toàn và bền vững hơn cho mọi người”, bà nói thêm.

Quá trình sản xuất video dự thi đòi hỏi các thí sinh phải sáng tạo, có kỹ năng kể chuyện và hiểu biết về tầm quan trọng của giải pháp giao thông bền vững. Video dự thi hợp lệ có thời lượng 1-3 phút và đủ sức truyền cảm hứng để mọi người chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện (ít nhất có một lý do thuyết phục). Đồng thời, bài dự thi cần đáp ứng yêu cầu về chất lượng âm thanh, ánh sáng và ngôn ngữ (tiếng Anh).

Để đáp lại sự hưởng ứng từ cộng đồng, VinFast và Nas Academy gia hạn đăng ký tham gia cuộc thi đến hết ngày 25/3. Thí sinh đăng ký trên website nasacademy.com/vinfast.

VinFast,  Nas Academy anh 2

Cuộc thi sáng tạo video toàn cầu “Go boundless - Bứt phá mọi giới hạn” gồm hai vòng thử thách. Ở vòng thi thứ nhất, các thí sinh gửi video có độ dài 1-3 phút để truyền cảm hứng về việc chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện.

1.000 video đầu tiên đạt tiêu chí sẽ nhận phần thưởng 100 USD tiền mặt và một đơn đặt chỗ trước trị giá 200 USD cho VF 8 hoặc VF 9. Mỗi voucher có giá trị thanh toán là 3.000 USD cho VF 8 hoặc 5.000 USD cho VF 9, cùng nhiều quyền lợi khác.

10 thí sinh được đánh giá cao trong vòng thi thứ nhất sẽ đến Việt Nam thực hiện video cho vòng chung kết và nhận 2.000 USD tiền mặt. Giải thưởng cao nhất trị giá 30.000 USD tiền mặt.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm