'Giả thua để thắng' chiêu độc trong kinh doanh
Trong kinh doanh, đôi khi chiến thắng thuộc về đối thủ sẽ có lợi hơn cho bạn, điều này tưởng chừng phi lý, nhưng nó vẫn xảy ra trong một số trường hợp.
244 kết quả phù hợp
Trong kinh doanh, đôi khi chiến thắng thuộc về đối thủ sẽ có lợi hơn cho bạn, điều này tưởng chừng phi lý, nhưng nó vẫn xảy ra trong một số trường hợp.
Doanh số xe điện ở Trung Quốc được dự báo sẽ vượt qua lượng tiêu thụ ôtô động cơ đốt trong vào năm sau, sớm 10 năm so với kế hoạch ban đầu.
Theo Bloomberg Billionaires Index, trái ngược với sự thăng hoa của các tỷ phú công nghệ, nhiều "ông trùm" ngành hàng tiêu dùng, xa xỉ đã sụt giảm tài sản đáng kể trong năm 2024.
Cuộc đối thoại giữa Volkswagen và công đoàn IG Mental định đoạt số phận của hàng loạt nhà máy dọc châu Âu và số lượng nhân viên bị cắt giảm.
Khó để bất kỳ cái tên nào ở phân khúc có thể vượt qua Mazda CX-5 trong cuộc đua doanh số khi lượng xe bán ra đã vượt mốc 5 chữ số.
Trong top 10 xe bán chạy nhất Trung Quốc tháng 11, Tesla là hãng ngoại quốc hiếm hoi có 2 đại diện, còn lại đa phần là ôtô nội địa.
Cuộc đua giảm giá có thể tạo ra vòng luẩn quẩn, khiến các công ty càng giảm càng thua lỗ và người tiêu dùng có trải nghiệm tồi tệ với những món hàng siêu rẻ.
Dù phủ nhận tin đồn phá sản, Jiyue phải thừa nhận đang gặp khó khăn tài chính khi không đủ tiền để trả khoản nợ dưới 50.000 USD.
Dù chưa kết thúc năm 2024, kết quả bán hàng tại Trung Quốc đã cho thấy 2 làn gió trái ngược khi BYD tăng trưởng, Volkswagen và GM lao dốc.
Sau khi Mazda CX-5 ra mắt bản nâng cấp kèm giá bán mới, các đối thủ cùng phân khúc SUV cỡ C cũng lần lượt có những động thái cụ thể với kỳ vọng thu hẹp khoảng cách doanh số.
Thái Lan kết luận động thái của BYD trong đợt giảm giá tại quốc gia này là không vi phạm luật quảng cáo.
Một email bị lộ cho thấy BYD đề nghị nhà cung cấp tiến hành giảm giá 10% để gia tăng tính cạnh tranh cho ôtô du lịch của hãng.
Doanh số xe điện tại Trung Quốc đang tăng trưởng mạnh nhưng thực tế tình hình tài chính của các hãng lại không mấy sáng sủa. Dự báo 293/300 công ty sẽ biến mất trong 10 năm tới.
Tỷ phú Zhong Shanshan cáo buộc các sàn thương mại điện tử khơi mào cuộc chiến giá, gây tổn hại nặng nề đến các thương hiệu nội địa.
KFC cáo buộc Church’s Texas Chicken vi phạm quyền sở hữu nhãn hiệu khi sử dụng cụm từ "Original Recipe" (Công thức gốc) trong các chương trình quảng cáo và khuyến mãi.
Alibaba trở nên “đuối sức” trong cuộc chiến tranh giành người mua với các sàn TMĐT khác. Vì vậy, công ty lựa chọn định hình lại mối quan hệ của sàn với người bán.
Các nhà bán lẻ trong lĩnh vực lifestyle vẫn có kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng mới tại Trung Quốc bất chấp nền kinh tế nước này đang tăng trưởng thấp hơn dự báo.
Khi ôtô Trung Quốc khó tiếp cận Mỹ và châu Âu do thuế nhập khẩu cao, Australia đang trở thành một trong những điểm đến tiềm năng.
Mẫu bán tải cỡ trung sắp ra mắt của Ford sẽ xây dựng trên nền tảng mới, phạm vi hoạt động tốt hơn cùng giá bán phải chăng hơn.
Các cơ quan quản lý tại Trung Quốc đã có những động thái quyết liệt hơn trong việc kiểm soát hàng online giá rẻ từ các nền tảng thương mại điện tử.