Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cụ bà 73 tuổi giảm gần 30 kg, mặc đồ sexy như thiếu nữ đôi mươi

Sau khi giảm cân thành công, bà MacDonald trông trẻ trung hơn và thường xuyên diện đồ có thiết kế tôn dáng.

cach tre hoa da anh 1

Joan MacDonald (73 tuổi, đến từ Ontario, Canada) đã truyền thông điệp tích cực đến nhiều phụ nữ cùng độ tuổi khi giảm được hơn 28 kg. Bà cho rằng cân nặng có thể khiến mọi người trở nên già hơn. Bởi vậy, bà quyết tâm tập thể thao và ăn đúng chế độ theo lời khuyên của con gái Michelle MacDonald.

cach tre hoa da anh 2

Trên trang cá nhân có hơn nửa triệu lượt theo dõi, bà liên tục chia sẻ những lời khuyên, động viên giúp phụ nữ thay đổi, biết làm đẹp cho bản thân. Bà đến phòng gym 5 ngày/tuần, tập nâng tạ và dành 15-30 phút cho bài cardio - phương pháp tập luyện đốt cháy calo hiệu quả.

cach tre hoa da anh 3

MacDonald cũng khuyên phụ nữ từ 40 tuổi trở lên nên tìm cho mình một huấn luyện viên để nhận được các hướng dẫn cụ thể nhất. Bà cũng tập cùng nhóm 10 người khác. "Tập cùng nhau mang lại cho tôi sự khích lệ lớn mỗi khi bản thân nghĩ đến việc từ bỏ", người phụ nữ 73 tuổi tâm sự.

cach tre hoa da anh 6

Sau khi giảm cân thành công, bà thường không ngại diện kinini có thiết kế khoét sâu quyến rũ như các cô gái trong nhóm. Nhiều người dùng mạng đã dành lời khen ngợi cho bà. Tài khoản hamiltontammie55 bình luận: "Nếu nhìn từ xa, tôi có thể nghĩ bà ấy còn khá trẻ. Ở tuổi 73, những nếp nhăn hằn sâu là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, MacDonald đã làm tốt đến mức thân hình trở nên săn chắc, các vòng hiện rõ rệt".

Phụ nữ Tây thừa nhận thích tắm nắng để da đen hơn Phái đẹp phương Tây thường đợi đến mùa hè để đi biển tắm nắng, qua đó sở hữu làn da nâu khỏe khoắn.

Nhà thiết kế Trung Quốc sản xuất khẩu trang lụa giặt được 200 lần

Trước tình hình khan hiếm vật dụng y tế, Kathrin von Rechenberg đã tạo ra loại khẩu trang lụa, được nhuộm tự nhiên.

Ông chủ Off-White và BAPE bắt tay thiết kế đồ cho Louis Vuitton

Dù mới công bố một số hình ảnh đầu tiên, bộ sưu tập do hai nhân vật quyền lực nhất mảng streetwear thiết kế vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Hoài Thương

Ảnh: @trainwithjoan

Bạn có thể quan tâm