Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cụ bà 99 tuổi muốn cảnh sát bắt để thỏa mong ước cuối đời

Cảnh sát đã đăng tải bức ảnh cụ bà Annie, người Hà Lan (99 tuổi) tươi cười, giơ 2 tay bị còng đứng phía sau song sắt lên mạng xã hội Facebook.

Tờ NY Post hôm 27/2 đưa tin một cụ bà 99 tuổi ở Hà Lan thực hiện một trong những ước nguyện lạ lùng khi chủ động yêu cầu được cảnh sát bắt giữ vào tuần trước. Bà ta tên Annie.

"Tôi luôn muốn hiểu được cảm giác ở trong trong phòng giam đồn cảnh sát”, cụ bà nói. Theo ABC 13, để làm được việc trên, người phụ nữ này đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của cô cháu gái.

Tu nguyen vao tu anh 1

Bà Annie tươi cười trước ống kính. Ảnh: NY Post.

Cháu gái của bà Annie đã liên lạc với lực lượng cảnh sát Nijmegen và trình báo về trường hợp của người dì muốn bị “bắt giữ” để thực hiện sở nguyện trước khi chết.

Gia đình bà Annie sẵn sàng chấp nhận một số yêu cầu và đưa bà tới đồn. Cảnh sát còng tay và "tống giam" bà vào căn phòng nhỏ. Thậm chí, họ còn đăng tải bức ảnh Annie tươi cười, giơ 2 tay bị còng đứng phía sau song sắt, lên mạng xã hội Facebook.

Lực lượng cảnh sát Hà Lan chia sẻ đây là kỉ niệm mà họ “không thể quên”.

Tháng 10/2016, bà Edie Simms, 102 tuổi, ở Mỹ cũng tự nguyện bị còng tay và giam giữ. “Bà ấy rất hứng khởi khi được ngồi trong xe cảnh sát”, Michael Howard, giám đốc điều hành viện dưỡng lão St. Loius khẳng định.

Bà Simms còn được biết đến là người hoạt động từ thiện tích cực khi đã đan và khâu hơn 400 chiếc chăn, khăn choàng và vớ cùng các mặt hàng thủ công cho bạn bè tại Trung tâm dưỡng lão Five Star vào năm 2015.

3 lần vượt ngục thành công của tên cướp nhà băng Mỹ

Dillinger bỏ túi 300.000 USD từ 24 vụ cướp nhà băng, tấn công đồn cảnh sát, vượt ngục 3 lần và cướp đi sinh mạng của 10 người.

Chi Lê

Bạn có thể quan tâm