Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cư dân mạng phát sốt vì 2 chân dài của 'Cuộc đua kỳ thú'

Là hai cô gái “chân yếu tay mềm”, tưởng chừng như đội của Diệp Lâm Anh và Thu Hiền sẽ phải chấp nhận số phận "lót đường". Tuy nhiên, trong 5 tập vừa qua, họ đã chứng tỏ điều hoàn toàn ngược lại.

Trong tập 5 phát sóng đêm qua (14/8), Diệp Lâm Anh của đội Xanh dương một lần nữa gây bất ngờ khi hoàn thành xuất sắc thử thách vượt thác giữa dòng nước siết và mưa tầm tã. Bản lĩnh của một cựu đội trưởng nhóm nhảy Big Toe lừng danh Hà Nội đã được chứng minh bằng những nỗ lực đáng nể khi cô quyết tâm không bỏ cuộc mà cố gắng hết sức để hoàn thành thử thách của mình. Hình ảnh cô gái xinh đẹp đu mình trên từng bậc của thang dây giữa những bọt nước trắng xóa tung tóe khiến người xem càng thêm nể phục tinh thần và hoàn toàn gạt bỏ những định kiến ban đầu về những chân dài “yếu đuối” trong cuộc đua.

Trước đó, khi di chuyển 300 kg gạch, họ cũng đã khiến đội của hai chàng trai lực lưỡng Linh Sơn và Đoàn Mạnh một phen “ê chề” khi nhanh chóng bị vượt mặt. Dù gặp một ít vất vả, hai cô nàng chân dài đã một lần nữa vượt lên và khẳng định sức mạnh khó lường của phái yếu trong cuộc đua.

Diệp Lâm Anh và Thu Hiền có sức khỏe không thua kém bất cứ chàng trai nào.

Trong những tập trước, Diệp Lâm Anh và Thu Hiền cũng liên tục khiến các đội chơi khác phải nể phục. Với thử thách di chuyển cá sấu bằng tay không, choàng trăn lên người hay nhảy dù cũng không thể làm khó dễ hai cô gái không biết sợ này.

Không chỉ ghi điểm bằng sức mạnh tiềm tàng, đội Xanh còn được các khán giả yêu thích bằng tinh thần thi đấu rất đẹp. Mặc dù khát khao chiến thằng, nhưng chưa bao giờ người xem phải chứng kiến cảnh họ bất đồng hay mâu thuẫn ý kiến. Trước những thử thách khó khăn, sự quyết tâm lại giúp họ tìm được tiếng nói chung để hoàn thành nhiệm vụ. Còn nhớ trong thử thách vá xe đạp ở tập 3, vì không có kinh nghiệm trong công việc này nên cả hai đã phải làm đi làm lại đến mức bật khóc. Tương tự, trong tập 4 thử thách ném bóng, hai cô gái phải thực hiện đến lần thứ 16 mới thành công, nhưng họ không nản chí.

Tinh thần thi đấu rất đẹp của cả hai cũng khiến khán giả yêu quý.

Không chỉ chiếm được cảm tình của các đội chơi khác, bộ đôi này cũng khiến khán giả phải phát cuồng. Một người xem nhận xét: “Hai cô gái đúng là mẫu phụ nữ hiện đại, không ngại cực ngại khó”. Diệp Lâm Anh đặc biệt còn được yêu thích vì “vừa xinh vừa giỏi”. Với kinh nghiệm hơn 10 năm tập aerobic và hip hop, cô gái này được ví như “người đàn ông” trong đội, có ý chí và kỹ năng rất phi thường.

 

Fan cuồng nhiệt khen 2 chân dài.

Trái với những dự đoán ban đầu, Thu Hiền và Diệp Lâm Anh đến thời điểm này có thể được xem là ứng cử viên cho chức vô địch. Trong các chặng đua qua, họ cũng đã 1 lần xuất sắc về đích đầu tiên. Cô bạn Hàn Quốc Hari khi nói về đội Xanh đã từng dùng từ “thiên sứ”. Quả nhiên nhận xét này không sai một chút nào, ít nhất là đến thời điểm hiện tại.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm