Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cụ ông 74 tuổi sát hại con dâu và người tình

Ngày 20/2, TAND tỉnh Phú Yên mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt tù chung thân đối với bị cáo Lê Văn Tư (74 tuổi, ngụ xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa, Phú Yên) về tội giết người.

Nạn nhân là chị Cao Thị Thu Thanh (SN 1982, ngụ thôn Phú Lộc, xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa) và người tình của Thanh là Hoàng Kim Định (SN 1969, ngụ xã Hòa Mỹ Đông, huyện Tây Hòa). 

Ngoài ra, HĐXX còn tuyên buộc bị cáo phải bồi thường cho đại diện hợp pháp của anh Hoàng Kim Định 69 triệu đồng tiền tổn thất về tinh thần. Riêng đối với việc bồi thường cho đại diện hợp pháp của chị Cao Thị Thu Thanh sẽ được tách riêng bằng một vụ án dân sự khác.   

Bị cáo Lê Văn Tư tại tòa.

Vụ án đau lòng xảy ra vào khoảng 17h20 chiều 20/10/2013. Nhiều người dân địa phương thương cảm cho hoàn cảnh của ông Tư, không kìm nén được mình nên mới gây ra vụ án kinh hoàng.

Theo hồ sơ, thời điểm trên, chị Cao Thị Thu Thanh và Hoàng Kim Định có những cử chỉ tình cảm ở trong nhà. Lúc này, ông Lê Văn Tư (cha chồng chị Thanh) đi làm về ngang qua. Thấy vậy, ông tức giận vì con trai mình vừa mới mất chưa mãn tang mà chị Thanh đã dẫn bạn trai về nhà nên la mắng nhưng bị con dâu cãi lại.

Không kìm chế được, ông Tư liền chạy về nhà lấy cây rựa chạy qua đuổi chém chị Thanh và anh Định. Nghe tiếng kêu cứu thất thanh, mọi người xung quanh đến can ngăn và đưa cả 2 đi cấp cứu nhưng chị Thanh đã tử vong vì vết thương quá nặng, còn anh Định cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên, đến sáng 21/10 cũng tử vong do chấn thương sọ não.   

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và ông Tư bị bắt ngay sau đó.

http://www.congan.com.vn/?mod=detnews&catid=703&id=512600

Theo Công An TP.HCM

Bạn có thể quan tâm