Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cụ ông 87 tuổi tâng bóng điệu nghệ cổ vũ Selecao

Ở vào độ tuổi gần đất xa trời nhưng cụ ông Jankel Schor vẫn khiến nhiều người nể phục bởi tài năng tâng bóng cực kỳ điêu luyện.

Chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, World Cup 2014 sẽ chính thức khởi tranh. Không khí xung quanh trái bóng tròn vì thế cũng đang nóng lên từng ngày. Đặc biệt tại xứ sở samba, nơi được biết đến với tình yêu bóng đá mãnh liệt, người ta dễ dàng bắt gặp những hình ảnh mà có lẽ sẽ rất khó tìm thấy được ở bất kỳ nơi nào khác trên thế giới.

Ở tuổi 87, cụ ông Jankel Schor sẽ trở thành người nhiều tuổi nhất tham gia trình diễn tại World Cup 2014 sắp tới. Ông sẽ khoác lên mình màu áo vàng-xanh của Selecao, trước hàng vạn khán giả và thể hiện biệt tài tâng bóng của mình.

Hiện tại, Schor là gương mặt không hề xa lạ với các CĐV Brazil bởi ông từng có những buổi trình diễn tại thánh địa Maracana hay SVĐ Vasco da Gama, nơi ông có lần đầu tiên ra mắt người hâm mộ. Kỷ lục tâng bóng của ông lên tới 12.000 lần trong 12 giờ liên tục. Ngay cả những cầu thủ chuyên nghiệp liệu có làm được điều tương tự?

Tranh thủ World Cup, Ro 'vẩu' cho thuê biệt thự giá cắt cổ

Lỡ hẹn World Cup 2014 nhưng huyền thoại người Brazil vẫn tranh thủ mọi cách để kiếm tiền nhân dịp ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm