Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cửa hàng xin lỗi vì nhân viên giẫm nát hộp giày

Offspring đã thử nghiệm phương pháp mới nhằm ngăn chặn việc mua đi, bán lại giày thể thao.

"Video được lan truyền cho thấy nhân viên Offspring - nhà bán lẻ giày thể thao - nhảy lên hộp đựng giày đã thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới", Complex đưa tin.

Sau sự việc này, Offspring đăng tải lời xin lỗi thông qua mạng xã hội.

Hãng viết: "Chúng tôi muốn xin lỗi. Chính sách tưởng chừng là tuyệt vời gây tranh cãi không cần thiết. Chúng tôi chấp nhận rằng mình đã sai. Do vậy, chúng tôi sẽ cung cấp hộp đựng".

Hãng đã thông báo với khách hàng về chính sách này. Nó được thực hiện để đảm bảo mọi người có thể mua đồ một cách công bằng.

Nhà bán lẻ cũng lưu ý đa số khách hàng đều vui vẻ. Song một số người lo ngại sản phẩm bị mất giá trị khi không có hộp. Do đó, họ chọn phương án không mua.

Từ lời xin lỗi, nhiều ý kiến ủng hộ cách làm của nhà bán lẻ như "Chúng tôi không cần hộp đựng", "Tôi không quá bận tâm về việc không có bao bì"...

Trái lại, số khác cho rằng không nên đổ lỗi cho các dân buôn. Đây chỉ là nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Trước đó, nhà bán lẻ có trụ sở tại London (Anh) cập nhật trên phương tiện truyền thông với dòng chú thích: "Chúng tôi không dùng hộp đựng giày".

Trong hình ảnh, các "đầu giày" có thể thấy bao bì của sản phẩm Ambush x Nike Dunk cùng một số hộp Nike khác. Theo lời của nhà bán lẻ, chính sách được đưa ra để đảm bảo mặt hàng trong tình trạng "sẵn sàng để diện" và người mua không thể trả lại.

Rapper dành một phòng biệt thự để 200 đôi giày Rapper J Balvin là người có niềm đam mê với giày. Trong căn biệt thự kiểu Nhật Bản của mình, anh dành riêng một phòng để chứa 200 đôi giày.

Yeezy tảo biển và loạt giày gây tranh cãi của Kanye West

Kanye West nổi tiếng với những thiết kế phá vỡ giới hạn và tạo nên nhiều ý kiến trái chiều.

Nike Kobe ảnh hưởng thế nào đến thị trường bán giày?

Giày thể thao của cố huyền thoại bóng rổ luôn gây chú ý và trở thành món đồ được nhiều người săn đón.

Phương An

Bạn có thể quan tâm