Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CumarGold Mama - viên hỗ trợ lợi sữa từ thảo dược cho mẹ sau sinh

CumarGold Mama là viên uống hỗ trợ sức khỏe mẹ sau sinh, được sản xuất bởi CVI Pharma - thương hiệu uy tín từ năm 2013.

Viên uống CumarGold Mama hỗ trợ lợi sữa, hỗ trợ hồi phục sức khỏe sau sinh, mang đến tác dụng chăm sóc toàn diện cho mẹ bỉm.

Định nghĩa mới về lợi sữa

Nhắc đến thực phẩm lợi sữa, các mẹ sau sinh quen thuộc nhiều loại thảo dược như chè vằng, bồ công anh, đinh lăng hay các loại cốm, bột ngũ cốc. Bên cạnh đó, nhiều mẹ cũng lựa chọn CumarGold Mama - viên uống hỗ trợ lợi sữa và tăng cường sức khỏe sau sinh.

Sản phẩm là thành quả sau hơn 5 năm nghiên cứu bài bản, kiểm nghiệm cẩn thận của Viện Công nghệ Y Dược CVI Core Tech Lab (CVI Pharma).

CumarGold Mama,  CVI Pharma anh 1

Viên uống hỗ trợ lợi sữa và phục hồi sức khỏe sau sinh CumarGold Mama.

Sau nhiều lần thử nghiệm để tối ưu hóa công thức, các nhà nghiên cứu chắt lọc 13 loại thảo dược và vitamin để tạo nên viên uống hỗ trợ lợi sữa, phù hợp cơ địa mẹ Việt. Vẫn là những cái tên quen thuộc như đinh lăng, chè vằng, nghệ nano curcumin, bồ công anh, vitamin E, vitamin B5... tuy nhiên được bào chế dưới dạng thảo dược chuẩn hóa, ứng dụng công nghệ Nano. Điều này giúp thành phần viên uống dễ hấp thu, vừa rút ngắn thời gian phát huy công dụng, vừa nâng cao độ an toàn của sản phẩm.

CumarGold Mama,  CVI Pharma anh 2

Sản phẩm hỗ trợ lợi sữa nhận được sự quan tâm của mẹ bỉm.

Bên cạnh khả năng hỗ trợ kích thích tuyến sữa, sản phẩm cũng được khuyến khích sử dụng cho các mẹ gặp tình trạng tắc tia sữa. Đặc biệt, viên uống có công dụng bổ huyết, hỗ trợ hồi phục sức khỏe cho phụ nữ sau sinh mất máu, mệt mỏi. Đây là yếu tố quan trọng đối với việc tăng chất lượng và số lượng sữa mẹ.

Theo cơ chế tiết sữa tự nhiên, tuyến vú sản xuất và tăng tổng hợp dinh dưỡng vào sữa khi cơ thể tiếp nhận tín hiệu từ hormone prolactin và oxytocin. Việc sản sinh hai hormone phụ thuộc sức khỏe, thể trạng, tâm lý, nội tiết của người mẹ. Mẹ thiếu máu, mệt mỏi, cảm thấy đau đớn, bị mất ngủ, cơ thể thiếu chất thường không đủ sữa cho con.

CumarGold Mama,  CVI Pharma anh 3

Lợi sữa CumarGold Mama được nhiều mẹ tin dùng.

CumarGold Mama khuyến khích nuôi con bằng sữa mẹ

Người mẹ nào cũng mong muốn cho con dòng sữa ngọt ngào trong những năm tháng đầu đời. Tuy nhiên, vấn đề ít sữa, mất sữa, không đủ sữa… cản trở mong ước này. Nhiều chị em gặp áp lực, khó khăn khi muốn nuôi con bằng sữa mẹ. Do đó, sự ra đời của các sản phẩm hỗ trợ lợi sữa an toàn là giải pháp tuyệt vời cho mẹ và trẻ.

Với thành phần an toàn, công dụng hỗ trợ lợi sữa cùng khả năng hỗ trợ phục hồi sức khỏe sau sinh, viên uống CumarGold Mama là trợ thủ đắc lực giúp hành trình nuôi con bằng sữa mẹ của các chị em nhẹ nhàng và hạnh phúc.

CumarGold Mama,  CVI Pharma anh 4

Viên uống hỗ trợ lợi sữa là trợ thủ đắc lực của chị em nuôi con bằng sữa mẹ.

Trong quá trình sử dụng, mẹ không cần đun sắc, pha chế như giải pháp truyền thống bởi sản phẩm được bào chế ở dạng nang mềm. Với mẹ bỉm bận rộn và phải sử dụng nhiều sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, đây là điểm cộng lớn. Quan trọng hơn, dạng bào chế nang mềm cũng góp phần giúp sản phẩm tăng sinh khả dụng, phát huy công dụng hỗ trợ lợi sữa.

Trên các trang đánh giá hay diễn đàn bỉm sữa, nhiều người dùng nhận xét tích cực về khả năng hỗ trợ lợi sữa của sản phẩm. Ngoài ra, nhiều mẹ cũng hài lòng với công dụng hỗ trợ phục hồi sức khỏe sau sinh, bổ huyết, giảm mệt mỏi của viên uống.

Đây là tín hiệu tích cực cho thấy thị trường có thêm sản phẩm hỗ trợ lợi sữa được đầu tư, nghiên cứu khoa học bài bản, mang đến hiệu quả cho người dùng.

CumarGold Mama,  CVI Pharma anh 5

Viên uống hỗ trợ mẹ trong hành trình nuôi con bằng sữa mẹ.

Có thể nói, CumarGold Mama là lựa chọn đáng cân nhắc cho các mẹ ít sữa, tắc tia sữa. Sản phẩm còn là trợ thủ đắc lực hỗ trợ chị em phục hồi sức khỏe, bổ huyết, cải thiện thể trạng sau quá trình sinh con, mất máu nhiều.

CumarGold Mama - viên uống lợi sữa và hỗ trợ phục hồi sức khỏe sau sinh

Sản xuất và phân phối: Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI

Trụ sở chính: Lô đất CN1-08B-3 Khu công nghiệp công nghệ cao 1 - Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 đại lộ Thăng Long, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Độc giả tham khảo và mua sản phẩm trên website cumargoldmama.vn hoặc gian hàng Shopee tại đây.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tú Chi

Bạn có thể quan tâm