Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng Big Bang, JYJ khám phá du lịch Hàn Quốc

“Soi” website và đóng góp những ý kiến thú vị cho visitkorea.org.vn, các bạn trẻ sẽ có cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn từ Tổng cục du lịch Hàn Quốc.

Big Bang - đại sứ quảng bá du lịch Hàn Quốc

Sức hút của Big Bang cũng khiến nhiều fan nữ quyết tâm đặt chân đến xứ Hàn.

Dù không yêu thích K-pop, nhiều người vẫn biết tới nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang, với 5 anh chàng tài năng và có hàng triệu fan. Ngoài ra, từ tháng 7, họ còn tạo ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả khi tham gia vào video quảng bá du lịch Hàn Quốc trên vai trò đại sứ.  Sự xuất hiện của 5 chàng trai cùng những khung hình về cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, những thước phim về đời sống ở đô thị sầm uất, các khu vui chơi, mua sắm náo nhiệt, hoạt động văn thể mỹ đa dạng và nhiều món ăn hấp dẫn đã giúp hình ảnh đất nước và con người Hàn Quốc ghi dấu ấn trên toàn thế giới.

JYJ trở thành đại sứ du lịch y tế Hàn Quốc

Ngày 29/9, Tổ chức Du lịch Hàn Quốc đã công bố thành lập một cơ sở Du lịch y tế - Visit Medical Korea, được mở cửa vào ngày 1/10. Đồng thời, tổ chức cũng công bố JYJ sẽ là đại sứ danh dự mới của chương trình này. Du lịch y tế là loại hình mang lại giá trị gia tăng cao, nâng cao hình ảnh cũng như năng lực cạnh tranh của du lịch Hàn Quốc. So với các nước như Singapore hay Thái Lan… chương trình được xây dựng với mức độ và chất lượng vượt trội, nhằm đưa Hàn Quốc trở thành một đất nước phát triển bậc nhất về du lịch y tế.


Tin vui cho các fan của Big Bang, JYJ và những người yêu thích giải trí Hàn Quốc, trong Lễ hội ẩm thực Việt Hàn được tổ chứcvào ngày 29-30/11, Tổng cục du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam sẽ tổ chức rất nhiều các hoạt động hấp dẫn, và đặc biệt tặng poster của các ngôi sao như Big Bang, Lee Min Ho… cho người hâm mộ. Hưởng ứng lễ hội, KTO sẽ tổ chức một loạt các cuộc thi online thú vị, với hàng nghìn phần quà hấp dẫn cho bạn thỏa sức khám phá.

Cơn mưa quà tặng cho các độc giả visitkorea.org.vn

Website visitkorea.org.vn - cổng thông tin chính thức của Tổng cục du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam là địa chỉ quen thuộc đối với những du khách yêu thích phong cảnh thiên nhiên, cũng như con người và nền văn hóa của xứ sở kim chi. Địa chỉ này đã trở thành nơi cung cấp các thông tin chính thức, các sự kiện, chương trình quảng bá du lịch Hàn Quốc, cũng như hỗ trợ du khách Việt Nam có những trải nghiệm tuyệt vời tại nước này.

Nhằm hoàn thiện hơn website mới với rất nhiều cải tiến theo tiêu chí tiện ích, cập nhật, thân thiện hi vọng sẽ làm hài lòng mọi độc giả, cũng như bắt đầu cho hàng loạt các sự kiện sắp được tổ chức trên website, KTO tại Việt Nam tổ chức cuộc thi độc đáo mang tên Tìm lỗi - đổi quà. Giải thưởng của cuộc thi là 230 vé xem phim CGV toàn quốc dành cho thành viên đưa ra nhiều ý kiến và chỉ ra nhiều lỗi sai nhất.

Thông tin chi tiết về cuộc thi Tìm lỗi đổi quà:

- Thời gian: từ 5 đến 30/11

- Cách tham gia:

Bước 1: Truy cập vào đây và đăng nhập/ đăng ký thành viên.

Bước 2: Click vào KTO BOX để trực tiếp gửi ý kiến đóng góp và chỉ ra lỗi sai trên website visitkorea.org.vn. Nếu bạn đã nhập thành viên, có thể click vào chat box để gửi ý kiến ngay lập tức.

- Gợi ý:

Lỗi sai: gồm lỗi chính tả, lỗi trình bày.

Ý kiến,ý tưởng, góp ý theo quan điểm của thành viên để hoàn thiện website KTO với mục tiêu tiện ích, cập nhật, thân thiện.


Du lịch xứ Hàn qua ẩm thực

Song song với chương trình Tìm lỗi - đổi quà, KTO tại Việt Nam còn tổ chức cuộc thi online Du lịch Hàn Quốc qua ẩm thực - một sân chơi thú vị cho những ai yêu thích văn hóa ẩm thực xứ kim chi, và mong muốn tìm kiếm những trải nghiệm thú vị về nước này qua ẩm thực. Truy cập ngay visikorea.org.vn để tham gia chương trình, các bạn sẽ nhận hàng nghìn quà tặng hấp dẫn từ KTO.

Từ ngày 28/10 tới 27/11, truy cập vào đây để tham gia một cuộc thi làm video toàn thế giới, các bạn có cơ hội nhận nhiều giải thưởng rất giá trị. 

Giải đặc biệt là voucher du lịch có giá trị tới 5000 đô la Mỹ. Ngoài ra còn có 5 giải thưởng iPhone 6 Plus, 10 giải máy quay Gopro Hero 4, và rất nhiều giải thưởng là trang phục và phụ kiện Big Bang sử dụng trong buổi chụp hình quảng bá du lịch Hàn Quốc.

Thông tin liên hệ

Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam

Địa chỉ: Phòng 1302, tầng 13, tòa nhà CharmVit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 04. 3556 4040/4242/4343

Email: ktoinvietnam@gmail.com/

Website: http://www.visitkorea.org.vn/

Tư liệu: KTO

Bạn có thể quan tâm