Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng Comfort 1 Lần Xả sẻ chia nước sạch cho vùng hạn, mặn

Chỉ với một lần xả khi giặt giũ, tiết kiệm hai thau nước sạch, bạn đã chung tay đưa nước sạch đến gần hơn với bà con miền Tây, miền Trung Tây Nguyên.

Những ngày qua, các cơn mưa trái mùa phần nào đã làm nguôi ngoai cơn khát nước ngọt của đất và người nhiều tỉnh, thành vùng đồng bằng sông Cửu Long. Tuy nhiên, những cơn mưa ngắn và nhanh vẫn không thể giải tỏa nỗi cơn hạn, mặn vẫn đang hoành hành tại khu vực này. Tình trạng thiếu nước ngọt sinh hoạt vẫn đang diễn ra gay gắt.

Đến cuối tháng 4, miền Tây có khoảng 225.000 hộ dân (tăng 70.000 hộ so với con số ghi nhận vào tháng 3) phải chịu cảnh thiếu nước ngọt trầm trọng. Tại các khu vực ven biển, người dân phải mua nước sinh hoạt được chuyển từ nơi khác đến. Nấu cơm, tắm giặt bằng nước mặn đã không còn là chuyện lạ ở các tỉnh miền Tây.

Sản phẩm Comfort 1 Lần Xả đã được kiểm nghiệm bởi Viện Da liễu trung ương và cho kết luận sản phẩm này an toàn cho da. Mỗi chai Comfort 1 Lần Xả sẽ giúp tiết kiệm trung bình 520 lít nước từ việc xả quần áo, tiết kiệm lượng lớn nước sạch cho gia đình và cho cộng đồng.

 

Không chỉ đi đầu trong việc cải tiến sản phẩm giúp tiết kiệm nước, nhãn hàng Comfort 1 Lần Xả còn tiên phong trong các hoạt động bảo vệ nguồn nước sạch. Chương trình Sẻ chia nước sạch, sẻ chia khó khăn của người dân đang bị ảnh hưởng bởi nước mặn xâm nhập ở miền Tây và hạn hán kéo dài tại miền Trung Tây Nguyên. Chỉ với hành động mua chai Comfort 1 Lần Xả trên thị trường, bạn đã cùng nhãn hàng Comfort 1 Lần Xả đóng góp 1 lít nước sạch cho vùng hạn, mặn.

Điển hình vừa qua, Comfort 1 Lần Xả đã mang nước sạch về cho xã Đắk Tơ Lung, Kon Rẫy, Kontum và 2 xã Thuận Nam, Bắc Ái của Ninh Thuận. Chương trình tiếp tục lan tỏa đến các tỉnh miền Tây như Bến Tre, Tiền Giang, Bạc Liêu, Kiên Giang.

Tiếp tục sứ mệnh về việc giúp tiết kiệm nước sạch thông qua việc xả quần áo một lần, nhãn hàng Comfort 1 Lần Xả phát động chiến dịch Sẻ chia nước sạch. Với mỗi lượt chia sẻ trên fanpage của Tuổi Trẻ, bạn đã đóng góp 2 m3 nước sạch hỗ trợ đồng bào trong vùng hạn, mặn. Bạn cũng có thể đồng hành bằng việc mua chai Comfort 1 Lần Xả tại AEON Mall hoặc tại 132 chợ trên các tỉnh thành như Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Đồng Nai, Lâm Đồng, Gia Lai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên, Quy Nhơn, Bình Định, Quảng Nam, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, Cần Thơ, Đồng Tháp, Long An, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng từ ngày 7/5 đến 20/6.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm