Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng Entiati biến hóa thành cô nàng vintage

Những chiếc váy hoa mềm mại trong “BST Xuân 2014” của Entiati có thể giúp bạn gái trở thành một cô nàng duyên dáng và trẻ trung trong mắt người đối diện.

Không khí tất bật của những ngày cận Tết luôn làm cho mọi người cảm thấy háo hức, rộn ràng. Nhiều chị em cũng tranh thủ mua sắm, chọn cho mình những bộ cánh thật xinh để xuống phố ngày xuân.
Nắm bắt được tâm lý của các bạn gái, thương hiệu Entiati cho ra mắt bộ sưu tập đầm xòe với những họa tiết hoa ngập tràn sắc xuân, giúp các bạn gái có thể biến hóa thành cô nàng vintage dịu dàng và đầy nữ tính.

Những bạn gái thích sự mới mẻ, trẻ trung có thể chọn cho mình set áo crop top kết hợp cùng váy xòe hoặc váy xếp ly; còn những họa tiết hoa nhiều màu sẽ giúp các bạn nổi bật hơn.



Bên cạnh đó, những sản phẩm có gam màu nhạt sẽ giúp bạn gái trông dịu dàng và thanh thoát hơn.


Các cô nàng mộng mơ, thích sự lãng mạn có thể chọn những chiếc đầm ren trắng cổ điển của Entiati, kết hợp với đai nơ màu để tạo điểm nhấn.

Tri ân khách hàng và ưu đãi đặc biệt trong mùa Tết, Entiati giới thiệu chương trình Diện đồ Entiati, nhận ngay lì xì. Truy cập thông tin chi tiết tại http://ntat.me/1aEuyOg

Model: Vio Lyn

Photographer: Litaliti

Website: http://entiati.vn

Hỗ trợ: (08) 3964 1221 (9h-18h từ thứ 2-thứ 7)

Mail: support@entiati.vn (24/7)

Tư liệu: Entiati.vn

Bạn có thể quan tâm