Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Ngọc nhẹ nhàng đón xuân

Vào tháng 4, khán giả sẽ gặp lại Lan Ngọc - Nương trong “Cánh đồng bất tận” - trên màn ảnh rộng qua bộ phim “Lưu manh đầu bếp”.

Sau thành công với vai Nương trong Cánh đồng bất tận, Lan Ngọc trở lại với điện ảnh trong 4 bộ phim liên tiếp: F21 (tham dự LHP Pusan), Tèo emVừa đi vừa khóc và bộ phim vừa đóng máy Mét vuông tình yêu.
Ngoài các dự án phim trong năm vừa qua, Lan Ngọc còn nhận được nhiều lời mời chụp ảnh.
Vào tháng 4, khán giả sẽ có cơ hội gặp lại Lan Ngọc trên màn ảnh rộng qua bộ phim Lưu manh đầu bếp.
Hòa vào không khí xuân 2014, nữ diễn viên Lan Ngọc tự tin khoe sắc trong những bộ váy có họa tiết hoa tươi trẻ.
Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nên khi Lan Ngọc diện các mẫu đầm xòe hoa vintage, trông Lan Ngọc như một nàng công chúa xinh xắn dạo xuân.
Với màu sắc nhẹ nhàng, thanh thoát, những chiếc váy của thương hiệu Entiati cũng là sự lựa chọn thích hợp cho các bạn gái trong mùa xuân năm nay.
Ngoài ra, các bạn cũng có thể kết hợp với đai nơ cùng tông màu thích hợp để làm điểm nhấn và tạo thêm vẻ điệu đà. Bộ ảnh được thực hiện bởi Onair Production, thời trang Entiati.
Hoạ tiết hoa không bao giờ lỗi mốt, với tông màu vintage thì lại càng dễ dàng ứng dụng hơn. Với các kiểu đầm rất nữ tính này của Entiati, các bạn gái có thể tận dụng để đi tiệc “hậu Tết“ mà không sợ lãng phí.
Chỉ cần khéo léo kết hợp với đôi giày cao gót vừa phải, make up nhẹ nhàng là bạn có thể tự tin xuống phố ngày xuân.
Trong bộ sưu tập này, Entiati sử dụng chất liệu chủ đạo là nhung cotton và cotton có lót phồng, giúp phom đầm xoè giữ dáng tốt mà không bị nóng, rất thích hợp với thời tiết Sài Gòn ngày Tết.

Thời trang Entiati

Website: http://entiati.vn/new-arrival

http://entiati.vn/tet-2014

Hotline: (08) 3964-1221 (9-18h từ thứ 2 đến thứ 7)

Email: support@entiati.vn (24/24)

Tư liệu: Entiati

Bạn có thể quan tâm