Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng Ninh Tito săn quà lưu niệm dưới 430.000 đồng tại Singapore

Không chọn các điểm đến đại trà, Ninh Tito ghé những nơi “chỉ thổ địa mới hay” tại Singapore để thực hiện thử thách săn quà lưu niệm, đặc sản dưới 25 SGD/món (430.000 đồng).

Ninh Tito anh 1
Là thiên đường mua sắm thu hút rất nhiều lượt khách dịp cuối năm, nhưng Singapore nhiều vẫn khiến các bạn trẻ Việt “đau đầu” tìm chốn săn lùng những món quà độc lạ. Ngoài dầu gió hay móc khóa Merlion quen thuộc, trong chuyến du lịch đến đảo quốc mới đây, Ninh Tito và cô bạn beauty blogger Bedaulbe đã khám phá những địa điểm đậm dấu ấn Singapore để thỏa sức mua sắm hàng loạt món quà độc đáo.
Ninh Tito anh 2
Nơi đầu tiên chàng food blogger và bạn đồng hành tìm đến là phố Tiong Bahru. Được xây dựng từ những năm 1930, Tiong Bahru là minh chứng cho câu nói “Những thứ đã cũ sẽ trở nên mới một lần nữa” khi lột xác từ đầm lầy ô nhiễm thành một trong những khu dân cư sôi động nhất Singapore. Với những bức bích họa màu sắc và dãy shophouse cổ kính, đây là địa điểm tuyệt vời để các bạn trẻ thỏa thích mua sắm và sống ảo.
Ninh Tito anh 7
Là một food blogger, đương nhiên Ninh Tito không thể bỏ qua các đặc sản ẩm thực mang đậm dấu ấn bản địa. Tiệm bánh Old Seng Choon (01-48 Eu Tong Sen St) là nơi đầu tiên anh ghé đến để thưởng thức bánh quy có vị độc nhất vô nhị như sa tế, sườn hầm, tôm chiên… Trái với cảm giác e dè lúc đầu, “Ngon phết!” là cảm thán của Ninh và bạn đồng hành khi nếm thử bánh quy vị sa tế và thịt sườn bak kut teh.
Ninh Tito anh 8
Sau khi được chủ cửa hàng giới thiệu các vị bánh must-try, chàng food blogger quyết định mua 4 hương vị bánh quy đại diện cho 4 món ăn nổi tiếng tại Singapore: Tôm chiên tẩm ngũ cốc, laksa (cà ri kiểu Sing), bah kut teh (trà thịt sườn) và dừa lá dứa. Tất cả đều đồng giá SGD 19,8/hộp (khoảng 336.000 đồng).
Video - Ninh Tito và thử thách mua quà dưới 25 SGD tại Singapore Không chọn các điểm đến đại trà, Ninh Tito ghé những nơi “chỉ thổ địa mới hay” tại Singapore để thực hiện thử thách săn quà lưu niệm, đặc sản dưới 25 SGD/món (430.000 đồng).
Ninh Tito anh 11
Điểm đến cuối cùng trong hành trình thực hiện thử thách của Ninh Tito là kỳ quan Jewel Changi Airport - nơi chàng blogger thốt lên “Sắp làm rơi một cục tiền” với thiên đường quà tặng độc đáo, chương trình hoàn thuế cho hóa đơn trên 100 SGD (khoảng 1,7 triệu đồng) và hơn 100 ưu đãi từ tập san Đặc quyền du lịch.
Ninh Tito anh 16
Kết thúc hành trình, hai bạn trẻ Việt nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc đẹp và không quên chiêm ngưỡng màn trình diễn nhạc nước đỉnh cao tại Rain Vortex - thác nước trong nhà cao nhất thế giới. Hoàn thành xuất sắc thử thách với những món quà độc đáo, hành trình khám phá Singapore của Ninh Tito và Bedaulbe chắc chắn sẽ là những gợi ý thú vị cho các tín đồ mua sắm Việt.

Mùa khuyến mãi cuối năm đã chính thức đổ bộ Singapore với chương trình “Vi vu Singapore, thả ga mua sắm” dành riêng cho du khách đặt lịch du hí đảo quốc qua các đối tác lữ hành của Tổng cục Du lịch Singapore. Chương trình diễn ra từ tháng 11/2019 đến hết tháng 1/2020 với hàng loạt ưu đãi mua sắm và vô số quà tặng hấp dẫn lên đến 100 SGD tại các trung tâm thương mại nổi tiếng như ION Orchard, IMM, Raffles City, Bugis Junction và Bugis+. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập tại đây.


Giang Minh Nguyệt

Bình luận

Bạn có thể quan tâm