Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Cung thủ 20 tuổi bắn 300 mũi tên/ngày trước thềm Olympic

Casey Kaufhold (Mỹ) đang chuẩn bị cho Thế vận hội 2024 với chế độ tập luyện nghiêm ngặt. Gen Z đang cố gắng trở thành người Mỹ đầu tiên giành huy chương vàng Olympic môn bắn cung.

Olympic Paris 2024,  the van hoi 2024,  cung thu olympic,  Casey Kaufhold,  cung thu My,  gen Z My,  znews olympic anh 7

Dù mang trên mình trọng trách lớn lao với vị thế là cung thủ số 1 thế giới, Kaufhold lựa chọn cách tiếp cận tích cực và không để áp lực ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu. "Tất nhiên tôi cảm thấy áp lực vì đây là một sự kiện rất quan trọng. Nhưng tôi sẽ tập trung vào cảm giác phấn khích hơn. Đôi khi hai cảm giác này là một, chúng phụ thuộc vào cách bạn nhìn nhận mà thôi", cô nói. Cung thủ trẻ tuổi xem áp lực như một phần tất yếu của cuộc chơi và tập trung vào niềm đam mê, sự phấn khích khi được tham gia tranh tài tại đấu trường Olympic năm nay. Ảnh: USA archery.

Rủi ro của đế chế xa xỉ khi rót 163 triệu USD vào Olympic 2024

Khoản đầu tư của LVMH để đưa các thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton, Chaumet hay Berluti vào Olympic Paris 2024 có thể đối mặt với những rủi ro về an ninh và môi trường.

Tuổi 17, sức khỏe tinh thần của mình tuột dốc trầm trọng

"Năm 17 tuổi đó, đã không có ai nói với mình rằng, không sao cả, bạn không phải là một người tồi tệ, việc vừa yêu, vừa ghét cha mẹ là một phần bài học của cuộc sống, rằng đó chỉ là cảm xúc của một con người thôi" là một đoạn trích trong cuốn Hành tinh của một kẻ nghĩ nhiều của tác giả Nguyễn Đoàn Minh Thư.

Sách là hành trình khám phá thế giới nội tâm của một người trẻ, đầy hỗn loạn của những suy nghĩ trăn trở, những dằn vặt, những cuộc chiến nội tâm, những cảm xúc vừa phức tạp cũng vừa rất đỗi con người.

Như Phương

Bạn có thể quan tâm