Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc chia tay đẫm nước mắt của 'Người giấu mặt'

Sự ra đi của thành viên tưởng như nhạt nhòa, ít gây xáo trộn nhất lại tạo ra nhiều cảm xúc nhất cho các thành viên của ngôi nhà chung.

Nước mắt của những người đàn ông

Cùng vào top nguy hiểm với Quỳnh Trang, Trish Lương và Hồng Hạnh, chàng huấn luyện viên thể hình Chí Bửu đã trở thành cái tên tiếp theo rời khỏi ngôi nhà của Người giấu mặt.

Chí Bửu “lép vế” nhận số lượng tin nhắn bình chọn thấp nhất - 10,59%. Trong khi đó, Trish Lương và Quỳnh Trang tiếp tục chứng tỏ mức độ được yêu thích vượt trội khi “áp đảo” về tỉ lệ bình chọn. Cô gái Hồng Hạnh cũng một lần nữa “thoát hiểm” với khoảng cách sít sao trước Chí Bửu.

Không phải là thành viên nổi bật về cá tính, nhưng chính sự mộc mạc, giản dị chân thành và đàn ông của Chí Bửu đã khiến cuộc chia tay của anh trong đêm Giáng sinh trở nên vô cùng cảm xúc với nhiều nước mắt của các thành viên còn lại.

Ngay trong giây phút MC Huy Khánh công bố Chí Bửu là cái tên bị loại, những bông tuyết nhân tạo đã rơi trắng xóa khu vườn và giai điệu của ca khúc Silent night vang lên đã đem đến nhiều cảm xúc. Đây là lần thứ 2 khán giả được chứng kiến phút yếu mềm của Sơn Việt, Minh Long. "Cậu em út" Ngọc Trí cũng khóc nấc lên thành tiếng.

Không chỉ những cái ôm hay những giọt nước mắt, mà chính lời chào khảng khái, dõng dạc mà chất ngất nghĩa tình từ hai tiểu đội Xanh và Đỏ dành cho “binh nhì” Chí Bửu đã tạo nên một cuộc chia tay giàu cảm xúc nhất từ trước đến nay. 

Khoảnh khắc chia tay Chí Bửu đầy xúc động trong ngôi nhà chung.

Và như đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ: “Chắc chỉ có ở Việt Nam, những đối thủ trong một cuộc đấu mới dành cho nhau nhiều tình cảm đến vậy. Dù quy luật của cuộc thi là họ phải tự tay loại nhau, nhưng chương trình này cũng phần nào phản ánh cách sống trọng tình cảm của người Việt”.

Thậm chí, khi có mặt trên sân khấu liveshow và gửi những lời chia tay chân tình đến khán giả, Chí Bửu cũng đã tiếp tục làm cả nhà oà khóc. Trong clip ghi lại những hình ảnh cuối cùng trong ngôi nhà chung, Chí Bửu thổ lộ ước muốn được mang đến một bữa tiệc Giáng sinh cho các thành viên trong nhà sau những vất vả, thiếu thốn mà tất cả các thành viên đã cùng trải qua. Đáp lại nguyện vọng của Chí Bửu, một buổi tiệc Giáng sinh tưng bừng cũng được Người giấu mặt âm thầm chuẩn bị và dành tặng cả nhà ngay trong đêm Giáng sinh đáng nhớ này.

Nỗi buồn của những người ở lại

Trên sân khấu liveshow tối qua, đạo diễn Lê Hoàng cũng đã hóm hỉnh chia sẻ với Chí Bửu rằng lý do mà anh rời khỏi ngôi nhà chung trong đêm Giáng sinh chắc chắn là vì Chí Bửu quá giống ông già Noel.

Cô gái xinh đẹp mang hai dòng máu Việt – Hàn Hari Won thì áp dụng ngay cụm từ mới học từ bài tiếng Việt ở trường “Ở hiền gặp lành” để dành tặng Chí Bửu.

Chia sẻ về những diễn biến trong ngôi nhà chung, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng những thành viên chưa bao giờ lọt vào vòng nguy hiểm là Minh Long - Sơn Việt - Thu Thảo hơi thiếu cá tính và luôn chọn cách sống "dĩ hòa vi quý". Tuy nhiên, chính điều đó đã giúp họ tránh được những cuộc xung đột trong nhà và tồn tại lâu.

Trong khi đó, khi được MC Huy Khánh hỏi, Hari Won khẳng định sẽ không bao giờ tham gia Người giấu mặt vì... quá khổ.

2 khách mời đã đem lại những khoảnh khắc vui tươi vừa vặn cho một đêm chia tay nhiều cảm xúc.

Đối mặt với tuần loại kép

Khép lại tuần lễ thứ 6 với việc chia tay Chí Bửu, top 7 thành viên còn lại sẽ cùng bước vào chặng đường 3 tuần cuối cùng trước khi tìm ra chủ nhân sở hữu căn hộ 2 tỷ.

Trong đêm liveshow tiếp theo được tường thuật trực tiếp vào đêm 31/12, sẽ có 2 thành viên phải rời khỏi ngôi nhà chung. Do đó, trong lần đề cử sắp tới, mỗi thành viên sẽ phải nêu đến 3 cái tên mà mình muốn loại và cuộc chia tay kép trong đêm giao thừa đón năm mới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả và các thành viên trong ngôi nhà chung.

Ngoài phần trực tiếp loại người, vào đêm 31/12 và rạng sáng mùng 1/1/2014, Người giấu mặt cũng sẽ tường thuật trực tiếp những diễn biến đón giao thừa trong ngôi nhà chung vào khung giờ 23h30 đến 00h30.

Một vài hình ảnh đáng nhớ của Chí Bửu.
Khán giả đã phải chia tay "ông bụt" của ngôi nhà chung.

H.G Ảnh: Ân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm