Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 thành viên Người giấu mặt 'chết đói' với 900.000 đồng/tuần

Một nửa số thành viên rơi vào vòng nguy hiểm, ngân quỹ tuần eo hẹp, ngôi nhà chung đang trải qua những ngày khó khăn nhất.

Sau khi Bảo Ngọc phải rời khỏi ngôi nhà chung, 8 thành viên còn lại đã tiếp tục thực hiện việc đề cử loại người hàng tuần.

Bất ngờ đã đến khi Chí Bửu, Sơn Việt, Minh Long, Hồng Hạnh “không hẹn mà gặp” cùng lựa chọn Quỳnh Trang, Trish Lương vào danh sách nguy hiểm. Trong khi đó, hai cô gái này và Ngọc Trí, Thu Thảo lại có chung quyết định đề cử Hồng Hạnh và Chí Bửu. Kết quả là cùng 4 phiếu ngang nhau, cả 4 thành viên Chí Bửu, Trish Lương, Hồng Hạnh, Quỳnh Trang đều rơi vào “danh sách đen” và tiếp tục trông chờ quyền lựa chọn của khán giả.

4 thành viên cùng lọt vào vòng nguy hiểm.

Kết quả chưa từng thấy này được xem là hệ quả từ cuộc “chiến tranh lạnh” âm ỉ trong suốt tuần vừa rồi giữa hai phe trong nhà, sau khi Minh Long, Sơn Việt, Chí Bửu tỏ ra ủng hộ Hồng Hạnh và tách biệt với các thành viên còn lại.

Sự nhạt nhòa trong tính cách và sự thiếu quyết tâm trong các thử thách bất chấp những lợi thế sẵn có về hình thể đã khiến Chí Bửu trở thành mục tiêu đề cử.

Trong khi đó, với Quỳnh Trang, đây đã là tuần thứ 4 trong tổng số 5 lần đề cử cô vào vòng nguy hiểm. Cả ba lần trước, cô người mẫu một con này đều được khán giả ưu ái giữ lại bằng số phiếu bình chọn khá cao, thậm chí là áp đảo các thành viên khác.

 

Lần thứ 4 Quỳnh Trang bị đề cử loại.

“Sống sót” với 900.000 VND trong tuần quân sự

Bên cạnh những xáo trộn trong cục diện của ngôi nhà chung, chủ đề nóng nhất tuần qua vẫn xoay quanh thử thách tuần khó nhằn: giao tiếp và truyền thông tin bằng ngôn ngữ Cờ hiệu. Trải nghiệm đầy mới mẻ về phương thức truyền tin hải quân đã thực sự làm khó các thành viên trong nhà.

Ở lần thực hiện nhiệm vụ đầu tiên với mức đặt cược 25%, dù rất quyết tâm và nắm tương đối vững ngôn ngữ cờ hiệu nhưng các thành viên vẫn mắc phải khá nhiều lỗi, cộng thêm các vi phạm trong quá trình tập luyện, kết quả ngân quỹ tuần bị mất 50%, còn 1.875.000 đồng.

Không cam lòng trước kết quả, các thành viên chấp nhận đặt cược tiếp 50% số tiền còn lại để thử sức lần thứ hai. Tuy nhiên, bản lĩnh chưa đủ và may mắn vẫn không mỉm cười khiến các thành viên một lần nữa không vượt qua được thử thách.

 

Thất bại trong thử thách tuần khiến các thành viên chỉ còn 900.000 đồng để sống trong một tuần.

Thất bại kép đã khiến ngân quỹ tuần chỉ còn lại hơn 900.000 đồng dành cho 8 thành viên. Điều đó cũng sẽ đồng nghĩa với việc tuần lễ tiếp theo sẽ khó khăn nhất từ trước đến nay và đòi hỏi sự nỗ lực vượt bậc của các thành viên.

Trong không khí đó, một thử thách hứa hẹn “khốc liệt nhất từ trước đến nay” mang tên “Tuần quân sự” tiếp tục đến với các thành viên và đòi hỏi họ phải phối hợp với nhau ăn ý hơn.

Đây là thử thách thú vị nhằm hướng đến ngày lễ quan trọng của Quân đội nhân dân Việt Nam - 22/12. Thử thách đặt ra nhằm mục tiêu mang đến cho các thành viên những trải nghiệm cuộc sống trong quân ngũ, để họ có thể hiểu hơn về vất vả của người lính.

Cả 8 người sẽ được chia thành hai tiểu đội Xanh và Đỏ, đóng quân ở hai doanh trại chính là hai phòng ngủ nam và nữ, mỗi tiểu đội lựa chọn cho mình một “tín vật” và phải nỗ lực để bảo vệ tín vật đó.

Ngôi nhà chung biến thành một doanh trại với những khu vực đặc biệt được đánh dấu mà các thành viên chỉ có thể đi lùi hoặc bò để di chuyển.

Ngoài ra, các thành viên phải tuân thủ nếp sống của một người lính với những sinh hoạt theo kỷ luật quân đội như ăn, ngủ đúng giờ, sắp xếp chăn màn ngăn nắp, đúng chuẩn khi ngủ dậy, sinh hoạt theo tiểu đội, cùng hát “Tiểu đội ca”, cùng thực hiện các nhiệm vụ theo hiệu lệnh...

Tiểu đội Xanh.
Tiểu đội Đỏ.

H.G

Bạn có thể quan tâm