Từ khi khởi xướng, chương trình bình chọn vị bia “Hệ bản lĩnh” của Tiger đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Chỉ trong thời gian ngắn, chương trình thu hút đến 10.000 lượt bình chọn cho 3 vị bia độc đáo.
Cụ thể, từ hàng chục nghìn Tiger Collab ID, Tiger đã ủ nên 3 dòng bia độc đáo để khán giả trải nghiệm và bình chọn, gồm bia lúa mì, bia hổ phách và bia đen. Bia lúa mì có sắc vàng đặc trưng, mùi vị tươi mới thoảng hương vỏ cam thơm mát sảng khoái. Bia hổ phách có màu nâu pha trộn giữa lúa mạch và hổ phách, vị ngọt đắng cân bằng, phảng phất chút hương quế và hồi nồng ấm. Cuối cùng, bia đen được ủ từ đại mạch đen đầy, nốt hương cà phê cùng vị thanh đắng nhẹ êm.
Cùng với cộng đồng mạng, nhiều nghệ sĩ đã tham gia bình chọn, bàn luận sôi nổi và dự đoán vị bia được yêu thích nhất. Nổi bật trong số đó là nhà sản xuất âm nhạc SlimV, Masew, rapper Karik, Dế Choắt, ca sĩ Hiền Hồ, Tiên Tiên, fashionisto Decao… Tất cả đều “xả vai” người nổi tiếng, đua nhau kêu gọi bình chọn cho vị bia mình thấy xứng đáng đại diện cho “Hệ bản lĩnh”.
SlimV, Dế Choắt nhiệt tình hưởng ứng chương trình bình chọn vị bia của Tiger. |
chương trình nhận được sự quan tâm lớn nhờ đã mang lại 3 vị bia đại diện cho 3 cá tính khác biệt mà nhiều người đều nỗ lực theo đuổi. Đồng thời, chương trình mong muốn khuyến khích người dùng dũng cảm thể hiện bản lĩnh qua những dấu ấn riêng, không trộn lẫn với bất kỳ ai.
Sự tham gia của những gương mặt có sức ảnh hưởng lớn đến từ nhiều lĩnh vực đã giúp chương trình thể hiện rõ thông điệp: “Dù là ai, bạn cũng có thể sống hết mình, nỗ lực tranh đua vì chất riêng”. Đồng thời, chương trình còn rút ngắn khoảng cách giữa các sao và cư dân mạng khi tất cả có chung mục tiêu tìm ra vị bia đại diện cho thế hệ trẻ và cá tính của riêng mình.
Decao tham gia thể hiện chất riêng qua vị bia yêu thích. |
Gần 2 tháng, cuộc đua chọn ra vị bia đại diện cho “Hệ bản lĩnh” vẫn không giảm nhiệt. Không chỉ thu về hơn 10.000 bình chọn, bên dưới mỗi bài đăng của các nghệ sĩ về chương trình là loạt bình luận sôi nổi của hàng nghìn người hâm mộ. kết quả bình chọn vị bia yêu thích nhất sẽ sớm được công bố. Vị bia có lượt bình chọn cao nhất sẽ được Tiger sản xuất và bán chính thức ra thị trường.
Chương trình bình chọn hương vị bia đại diện cho “Hệ bản lĩnh” là chiến dịch được nhãn hàng bia Tiger ra mắt vào tháng 5. Với mong muốn đồng hành và lắng nghe ý kiến từ người tiêu dùng, Tiger mang đến 3 hương vị bia và cùng người tiêu dùng chọn ra một hương vị bia được yêu thích nhất để ra mắt thị trường. Đi từ sự thấu hiểu và quan tâm nhu cầu củangười tiêu dùng, Tiger tin rằng, chương trình đã tạo ra một sân chơi với trải nghiệm thú vị, cổ vũ mọi người thể hiện quan điểm và dấu ấn riêng.
Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia.
Bình luận