Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc đua kỳ thú: Các đội chơi hóa khỉ tại Đà Nẵng

Chặng 7 tiếp tục là một chặng nhẹ nhàng nhưng hứa hẹn nhiều bất ngờ và thú vị với cả đội chơi và khán giả.

Chia tay Nghệ An, các đội chơi tiến đến thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng. Đây là lần thứ 4 thành phố này là điểm dừng chân của hành trình Cuộc đua kỳ thú.
Cũng giống như vẻ hiền hòa, dễ chịu của thành phố biển, những nhiệm vụ ở chặng này không đòi hỏi quá nhiều thách thức và cam go mà về nghiêng về trí tuệ, sự khéo léo, kiên trì, bền bỉ của từng tay đua. 
Người hâm mộ sẽ được chứng kiến những thử thách hài hước ngay dưới gốc đa 800 tuổi nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà như buộc các đội chơi hóa khỉ, tạo hình trái tim, cõng nhau...
Dáng đứng "gợi cảm" của Lincoln đội Xanh lá. Tham gia cuộc đua với tinh thần thoải mái, rong chơi nhưng vẫn hết mình cùng với tính cách nghĩa hiệp, và những câu nói "siêu ngố" của Lincoln do sự khác biệt về văn hóa đã khiến Xanh lá trở thành một trong những đội chơi được yêu thích nhất của Cuộc đua kỳ thú năm nay.
Chàng Việt kiều Pháp Lincoln gợi khán giả nhớ tới hình ảnh đáng yêu của Hari Won đội Hồng ở mùa 2.
Chia sẻ trong những tập trước, Ăn được cho là thách thức khiến các đội chơi sợ nhất, đặc biệt là sau khi chứng kiến các đội chơi mùa 2 bị "hành hạ" với nhiệm vụ ăn 3 tô bún bò khổng lồ và ăn thắng cố "kinh dị" hay ăn côn trùng ở mùa 3.
Năm nay, trải qua 7 chặng, các đội chơi vẫn chưa phải đối đầu với nhiệm vụ Ăn. Chính vì lẽ đó, trước khi bước vào chặng đua tại Đà Nẵng, các đội đều không dám ăn no vì sợ ăn không nổi khi vào thử thách.
Chặng 7 của Cuộc đua kỳ thú sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21h10 ngày 28/8.

H.G

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm