Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc lột xác hoàn hảo của 'phù thủy' Emma Watson

Từ một cô bé trẻ con với vóc dáng gày gò, ốm yếu, Emma Watson đã lột xác cả về gương mặt và phong cách để trở thành biểu tượng thời trang.

Cuộc lột xác hoàn hảo của 'phù thủy' Emma Watson

Từ một cô bé trẻ con với vóc dáng gày gò, ốm yếu, Emma Watson đã lột xác cả về gương mặt và phong cách để trở thành biểu tượng thời trang.

Emma Watson lần đầu ra mắt tại lễ công chiếu Harry Porter năm 11 tuổi với bộ váy già nua và chiếc khăn lông có phần kệch cỡm. Vài năm sau đó, cô đã bắt đầu có ý thức về chưng diện nhưng vẫn chưa được đánh giá cao.
Emma thường xuyên bị cho là diện đồ của mẹ với những mẫu váy già nua và có phần lôi thôi.
Năm 2004, Emma lột xác với hình ảnh một thiếu nữ xinh đẹp với chiếc đầm xòe đậm chất teen. Đây cũng là năm cô gây chú ý lớn với các bộ trang phục tại các lễ công chiếu phim Harry Porter. Tuy nhiên, không hẳn là bộ trang phục nào cũng đẹp mắt. Sau dấu ấn của bộ váy ngắn xinh đẹp, Emma tiếp tục gây thất vọng với các kiểu váy rườm rà, xấu xí.
Năm 2005, Emma bắt đầu chứng tỏ sự trưởng thành với mốt thời trang trong suốt. Nhưng cô vẫn chưa gây được ấn tượng vì cách mix đồ không khéo léo. Lựa chọn chất liệu voan hiện đại nhưng màu sắc già nua cùng với các diện giày bệt hay boots lên thảm đỏ khiến Emma trở thành thảm họa.
Ngay cả tới năm 2007, khi đã trở thành triệu phú thì Emma vẫn chưa tìm thấy được một stylist ưng ý. Cô thường xuyên mắc lỗi lựa chọn trang phục sai tuổi hoặc lựa chọn giày bệt, bốt cao cổ khi xuất hiện trên thảm đỏ. 
Cho tới tận năm sắp đi qua tuổi teen, Emma mới được giới thời trang để ý tới. Bộ đầm nude với đôi sandal cao gót mảnh mai đánh dấu một bước ngoặt cho phong cách thời trang của cô phù thùy xinh đẹp. Sau những lời khen ngợi, Emma bắt đầu biết đầu tư cho ăn mặc hơn. Sự lột xác về phong cách thời trang khiến Emma liên tục ghi điểm.
Thay vì mẫu váy dài cầu kỳ, Emma kết thân với các kiểu trang phục gọn gàng, tôn vóc dáng.
Bộ đầm vintage nhãn hiệu Ossie Clark trong lễ ra mắt Harry Potter And The Half Blood Prince được đánh giá là bộ trang phục đẹp nhất của cô phù thủy nhỏ. Bộ đầm thậm chí được coi là lựa chọn không thể tuyệt hơn cho cơn mưa bất chợt trên thảm đỏ.
Những cuộc lột xác ngoạn mục đã giúp cho Emma mới được liệt vào danh sách những sao hạng A trên thảm đỏ bởi phong cách thời trang và sắc đẹp vào năm 2010. Bộ đầm xẻ gợi cảm đánh dấu cho thời kỳ đỉnh cao về thời trang và sự trưởng thành của Emma.
Ở lễ ra mắt phần cuối Harry Porter, Emma tiếp tục gây chú ý với mái tóc tém cá tính. Với mái tóc mới, Emma tự tin diện rất nhiều phong cách ấn tượng. Emma gây ấn tượng với tóc tém và đầm lệch vai sequin sành điệu.
Thời trang của Emma tiếp tục đi lên một nấc thang mới với bộ đầm đen quyến rũ của Vionnet vào năm 2010. Khác với các sao thích tông màu lòe loẹt, Emma thường chọn những tông màu trung tính. Bù lại, cô tỏ ra rất thích thú với tông son đỏ  rực rỡ. Tóc tém, đầm ôm sát và son đỏ rực rỡ, Emma đã trở thành biểu tượng của sắc đẹp mà rất nhiều cô gái trẻ mơ ước.
Ngay cả với những bộ thời trang formal, khi khoác lên người Emma trong vẫn đầy hấp dẫn và trẻ trung. Emma xinh đẹp và thanh lịch với các mẫu trang phục của Burberry.
Đôi lúc Emma bị chê mặc già dặn hơn tuổi, sau đó cô lựa chọn áo da và váy xòe để làm mới mình. Mốt này ngay sau đó được rất nhiều bạn gái copy.
Cô phù thủy nhỏ liên tục gây ấn tượng với những bộ trang phục hàng hiệu và phong cách trang điểm rất tinh tế, quyến rũ. Tại lễ công chiếu Harry Potter năm 2011, Emma nổi bật với phong cách gothic ấn tượng. Những kiểu trang phục gợi cảm, hở da thịt bắt đầu được Emma khai thác tối đa.
Là ngôi sao hạng A, nhưng khi xuất hiện trên đường phố, Emma trong rất trẻ trung, giản dị với các kiểu trang phục đời thường. Đơn giản, trẻ trung, khỏe khoắn là phong cách thời trang đường phố của Emma.
Ngay cả với bộ trang phục kín đáo thì Emma  vẫn luôn xinh đẹp và quyến rũ. Hai tông màu mà cô gái trẻ này ưa thích là đen - trắng thanh lịch.
Emma Watson rất ít khi mặc váy dài, và khi đã mặc thì cực kỳ ấn tượng. Cô phù thủy nhỏ luôn thích trở về với thế giới huyền bí của Harry Porter với những bộ đầm đậm chất cổ tích.
Emma còn tạo nên một xu hướng làm đẹp cực ấn tượng với mái tóc tém và màu son đỏ huyền thoại.

 Tiki

Theo Infonet

 Tiki

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm