Lý Nhã Kỳ, Hà Tăng 'lột xác' nhờ hàng hiệu ra sao?
Ai cũng biết sức mạnh thần kỳ của hàng hiệu trong công cuộc nâng tầm đẳng cấp của các sao. Nhưng ở thời điểm hiện tại, không mấy sao nào thực sự biết cách sử dụng hàng hiệu như Hà Tăng hay Lý Nhã Kỳ...
Có thể xem hàng hiệu như một con dao hai lưỡi, bởi nếu không sử dụng đúng cách hoặc "trưng trổ" thái quá thì chính các sao sẽ tự "dìm hàng" bản thân. Tuy nhiên, Vbiz vẫn luôn tồn tại những ngôi sao có gout thời trang tinh tế và luôn biết sử dụng hàng hiệu đúng cách. Không chỉ tô điểm cho vẻ đẹp lộng lẫy vốn có của các sao, hàng hiệu còn "lột xác" họ hoàn toàn, gột rửa những hình ảnh xưa cũ để nâng hình ảnh sao Việt lên một tầm cao mới.
Tăng Thanh Hà
Từ đầu năm 2013 đến giờ, "cô Trúc" giản dị của ngày nào đã âm thầm thực hiện một cuộc "lột xác" ngoạn mục và nhanh chóng quen thuộc với công chúng thông qua hình ảnh của một quý phu nhân đài các, xinh đẹp và có phần sành điệu hơn hẳn.
Từ một ngôi sao nữ luôn gắn liền với phong cách đơn giản, tiện dụng, đi kèm theo đó là những món hàng hiệu bình dân, gần gũi với phần đông công chúng, Tăng Thanh Hà nay lộng lẫy gấp bội với những món hàng hiệu mà bất kỳ phái đẹp nào cũng phải ghen tỵ. Cô không còn "đóng đinh" bản thân trong những trang phục "an toàn" như xưa mà dám thử nghiệm thêm nhiều phong cách, thể loại trang phục mới mẻ nhưng vẫn giữ được sự tinh tế cần thiết. Hiện nay, Hà Tăng "phiên bản hàng hiệu" ngày càng nhận được nhiều hơn sự ngưỡng mộ từ công chúng.
Mở đầu cho công cuộc "lột xác" của Hà Tăng chính là chiếc váy thướt tha với gam màu nude nhã nhặn của thương hiệu Dior. Chiếc váy này vẫn giữ nguyên vẻ ngọt ngào, quyến rũ ngày nào của "cô Trúc" nhưng lại tô điểm thêm nét sang trọng mới mẻ. Hẳn khi thấy Hà Tăng diện trang phục này, nhiều cô gái sẽ thầm mơ ước để được sở hữu nó. |
Thay đổi 180 độ sang phong cách cá tính, sành điệu hơn với chiếc váy da từ thương hiệu Versace. Chiếc váy này của Hà Tăng có giá hơn 64 triệu đồng. |
Cổ điển, nữ tính nhưng cũng không kém phần thời thượng với váy ren xanh hút mắt của Buberry, có giá hơn 65 triệu đồng. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng đôi giày cao ngất ngưởng Louboutin Daffodile, có giá 22 triệu đồng của cô không thật sự hợp với trang phục. |
Dù sao đi nữa cũng không thể phủ nhận rằng Hà Tăng phiên bản "hàng hiệu cao cấp" dường như lộng lẫy, xinh đẹp và quyến rũ hơn hẳn so với ngày xưa. |
Lý Nhã Kỳ
Luôn gắn liền với hàng hiệu và một "kho tàng" những món trang sức với mức giá trên trời, nhưng Lý Nhã Kỳ đã từng bị "đóng đinh" vào hình tượng một quý cô giàu có ham... khoe của và sở hữu gout thời trang được cho là "thảm họa". Thế nhưng, trong chuyến công du tại Liên hoan phim Cannes vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã khiến ai nấy đều tròn mắt ngạc nhiên khi bước trên thảm đỏ với một phong cách xa hoa, ấn tượng nhưng lại vô cùng đẳng cấp. Giờ đây, cô đã hiểu rõ mình muốn gì và phải "ứng xử" ra sao với đồ hiệu.
Ngay từ trước khi sang Cannes, Lý Nhã Kỳ đã khiến báo giới phải tốn giấy mực với chiếc váy "độc quyền" nằm trong BST Haute Couture 2013 của thương hiệu xa xỉ Chanel. Để sở hữu trọn vẹn chiếc váy, Lý Nhã Kỳ đã chi ra 2 tỷ đồng. Cô diện nó cùng đôi giày được đặt riêng từ thương hiệu Massaro, diện kèm với bộ trang sức giá trị lên đến 12 tỷ đồng. Dù không thật sự hợp với vóc dáng nhưng chiếc váy Chanel chính là "cú hích" ngoạn mục về mặt hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trong mắt công chúng. |
Tiếp tục khiến công chúng "phát sốt" với chiếc váy pha ren tông đỏ gợi cảm của thương hiệu Georges Hobeika. Theo như phỏng đoán, chiếc váy này có giá khoảng từ 150 - 170 triệu đồng. |
Thế nhưng, chiếc váy trắng nằm trong BST Couture 2013 của Georges Hobeika mới thật sự gắn tên Lý Nhã Kỳ với định nghĩa "xinh đẹp". |
Chiếc váy pha ren tinh tế này đã hoàn thành tuyệt đối nhiệm vụ mang tới vóc dáng thanh mảnh, nhẹ nhàng hoàn hảo cho người đẹp. Được biết, nó có giá trên dưới 25.000USD (hơn 500 triệu đồng). |
Từ một "quý cô khoe của", nay Lý Nhã Kỳ đã đạt được đẳng cấp như cô mong muốn. |
Thu Minh
Trong nhiều năm liên tiếp, Thu Minh luôn bị liệt vào danh sách sao Việt có phong độ thời trang bất ổn và hay ăn mặc hở hang thái quá. Chỉ khi "kết duyên" cùng The Voice, Thu Minh mới hiểu được hết giá trị của hàng hiệu cùng việc tạo dựng phong cách thời trang, make up hợp lý đi kèm. Những trang phục lọt vào "mắt xanh" của Thu Minh có thiết kế tinh tế, nhưng tôn được trọn vẹn sự nữ tính cùng phong cách quyến rũ, đằm thắm của nữ ca sĩ này.
Đến với The Voice, Thu Minh cũng thay đổi hình ảnh với một loạt những chiếc váy hàng hiệu. Điển hình như những thiết kế từ thương hiệu Alexander McQueen có giá 84 triệu đồng (bên trái) và 37 triệu đồng (bên phải). |
Thương hiệu Valentino cũng được Thu Minh ưu ái vô cùng. 2 chiếc váy Valentino này đều có mức giá tầm hơn 40 triệu đồng. |
Phong cách sexy, phóng khoáng của Versace cũng hợp với Thu Minh. Bên phải là chiếc đầm xẻ cao của thương hiệu này có giá 150 triệu đồng, đi kèm với clutch 40 triệu đồng cũng của Versace và giày Christian Louboutin. Bộ đầm tua rua cùng thương hiệu cũng mang lại ấn tượng về một Thu Minh gợi cảm, sành điệu. |
Thu Minh "hàng hiệu" của ngày nay đã hoàn toàn che mờ Thu Minh "mặc xấu" của ngày xưa. |
Võ Hoàng Yến
Tuy có phong độ thời trang khá "phập phù", nhưng không ai có thể phủ nhận rằng có những lúc trông Hoàng Yến thật xinh đẹp và lộng lẫy. Chính những lần "đẹp hoàn hảo" này mà Hoàng Yến vẫn luôn được giới thời trang đánh giá cao về gout thẩm mỹ.
Không màu mè hay khác lạ, Hoàng Yến trở nên vô cùng lạ lẫm trong chiếc đầm gam màu pastel và những đường kim tuyến lấp lánh của thương hiệu Jenny Packham. Không những thế, với bộ váy này, vẻ gầy còm, thiếu sinh khí mà chúng ta hay thấy trước đó ở cô đã hoàn toàn biến mất. Hoàng Yến đã "chịu chơi" khi bỏ ra hơn 100 triệu đồng để sắm chiếc váy tuyệt đẹp này. |
Vẫn thương hiệu Jenny Packham, nhưng lần này là một bộ váy đỏ pha ren vô cùng quý phái có mức giá 70 triệu đồng. |
Tại thảm đỏ của Đêm hội chân dài 7 vừa qua, cô cũng tạo được ấn tượng khác biệt so với các ngôi sao khác khi diện chiếc váy sequin sang trọng của Diane von Furstenberg. Item này có giá hơn 33 triệu đồng. |
Hai hình ảnh hoàn toàn khác biệt của người mẫu Hoàng Yến. |
Mai Phương Thúy
Sau một thời gian dài liên tục khiến công chúng phải trầm trồ bằng những bộ cánh, phụ kiện đắt đỏ đến từ những thương hiệu đẳng cấp; Mai Phương Thúy đã có thêm một danh xưng mới: "Hoa hậu hàng hiệu". Ước tính giá trị tủ đồ của Hoa hậu cao nhất Việt Nam có thể lên đến hàng tỷ đồng, bao gồm một "bộ sưu tập" những chiếc váy dạ hội đuôi cá với chi tiết xẻ cao, khoét ngực gợi cảm. Nhưng cũng vì quá ưu ái kiểu váy này cũng như lối make up nhấn vào đôi mắt đậm đà, kiểu tóc buông xõa nên nhìn chung, Mai Phương Thúy đang dần đi vào lối mòn trong phong cách của chính cô. Chỉ một vài trong số những lần xuất hiện cùng hàng hiệu của Mai Phương Thúy tạo được hiệu ứng đặc biệt đối với công chúng.
Chủ trương tạo "sức nóng" cho hình ảnh bản thân bằng những bộ váy dạ hội lộng lẫy, gợi cảm nhưng chỉ một số item của Mai Phương Thúy mới thật sự đặc sắc. Trong đó không thể không kể đến chiếc váy siêu sexy mà Mai Phương Thúy đã "đụng" ca sĩ thế giới Rihanna. Thiết kế đuôi cá với gam màu đen sang trọng, bí ẩn và phần lưng được "khoe" triệt để, được giữ chỉ bằng hai sợi dây mỏng manh như thế này. Đây là một thiết kế của Giorgio Armani, và hiển nhiên là có một mức giá không hề rẻ. |
Mai Phương Thúy có vẻ ưa chuộng váy dạ hội tông đen, đặc biệt là những chiếc váy hàng hiệu mới mẻ, từng được diện bởi các ngôi sao thế giới. Cô còn tiếp tục "đụng" nữ diễn viên Sharon Stone trong cùng một chiếc váy mullet nằm trong BST Thu/Đông 2009 của Balmain. |
Cùng là thiết kế đầm dạ hội màu đen, nhưng hiếm có chiếc váy nào mang lại sự quyến rũ hoàn hảo cho Mai Phương Thúy như hàng hiệu của Giorgio Armani hay Balmain. |
Theo MASK