Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc rượt đuổi ngoạn mục của 'hiệp sĩ' bắt kẻ trộm kính ôtô

Sau nửa tháng mật phục truy tìm, ngày 15/12, anh Hải đã rượt đuổi và tóm gọn được 2 tên trộm chuyên bẻ kính ôtô.

"Hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải cho biết: "Đầu tháng 12 đã nhận được nhiều cuộc điện thoại của anh Điền đi xe Camry màu đen bị bẻ kính. Hàng ngày Hải cùng đồng đội không quản nắng mưa mật phục quyết bắt cho bằng được các nghi can này. Có nhiều đồng đội theo chịu không nổi bỏ cuộc truy tìm. Qua 15 ngày kiên trì truy tìm, cuối cùng Hải cũng đã bắt được".

Hai "hiệp sĩ" đã tóm được 2 thanh niên ở quận 2, TP.HCM chuyên trộm kính ôtô.

12h ngày 15/12, Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội là Nguyễn Thanh Hiếu đi ra các ngả đường truy tìm kẻ trộm kính ôtô. Và đến 14h,  anh Hải chạy xe trên đường Đại Lộ Bình Dương thuộc khu 2, Phường Phú Hòa thì phát hiện 2 người chạy xe ngược chiều về hướng TP. HCM với tốc độ cao. 

Khi anh chạy tới gần thì phát hiện đúng là người như anh Điền đã mô tả. "Hiệp sĩ" đã mời cả 2 về công an phường nhưng bọn chúng đã bỏ chạy.

Hai "hiệp sĩ" truy đuổi qua nhiều tuyến đường, chạy đến bùng binh bến xe Bình Dương thì bọn chúng đụng xe của một nữ công nhân quét rác, tuy bị thương nhưng vẫn bỏ chạy. Cuộc rượt đuổi làm người dân chứng kiến thót tim, chạy thêm 5 km thì anh Hải đã áp sát được tên trộm.

Tại công an phường Phú Hòa, tên trộm khai Đặng Quốc Hùng (24 tuổi, ở phường An Khánh, quận 2) và Trần Văn Hùng (30 tuổi, ở phường An Khánh, quận 2). Qua kiểm tra còn phát hiện 2 nghi can đã bẻ 4 chiếc kính xe ôtô Camry đời mới.

Chiều cùng ngày cơ quan điều tra TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) tiếp nhận sự việc để mở rộng điều tra.

2 "hiệp sĩ" đã tìm được người bị hại và trả lại chiếc kính cho chị Lê Thị Tuyết Hồng, (46 tuổi, ngụ phường Chánh Nghĩa) và anh Nguyễn Thanh Long (38 tuổi, ngụ Khu 8, phường Hiệp Thành).  

http://giaothongvantai.com.vn/phap-luat/antt/201412/cuoc-ruot-duoi-ngoan-muc-cua-hiep-si-bat-ke-trom-kinh-o-to-569700/

Theo Đỗ Loan/Giao thông vận tải

Bạn có thể quan tâm