Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống cô độc ở tuổi 76 của giọng ca hot nhất ABBA

Hôm 12/6 vừa qua, trong một bữa tiệc cá nhân tại thành phố Stockholm,Thụy Điển, nhóm ABBA bất ngờ tái ngộ dù chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Bốn thành viên đã đứng chung sân khấu, chia sẻ những câu chuyện thú vị về nhóm và cùng cất tiếng hát dù chỉ trong vài phút ngắn ngủi. Người hâm mộ chưa kịp vui mừng trước viễn cảnh nhóm nhạc pop kỳ cựu tái hợp thì đã thất vọng khi nguồn tin thân cận với ABBA xác nhận chắc chắn sẽ không có chuyện nhóm nhạc này trở lại.

Cuoc song cua cuu thanh vien ABBA anh 1
Nhóm nhạc ABBA tái ngộ trong buổi tiệc tại Thụy Điển diễn ra mới đây. Ảnh: Daily Mail

Lý do chính bắt nguồn từ nữ giọng ca tóc vàng nổi tiếng của nhóm – bà Agnetha Faltskog – người một thời từng được vô cùng hâm mộ không chỉ bởi tài năng mà còn ngoại hình bốc lửa. Hiện bà đã sống tách biệt hẳn với thế giới tại một nông trại lớn ở Ekero, Thụy Điển với thú vui hàng ngày là chăm sóc cây cối và động vật. Hiện Agnetha đang độc thân, sống cùng vợ chồng con gái và các cháu. Bà từng làm truyền thông dậy sóng khi kết hôn với nhà tài phiệt Bertil Nordstrom nhiều năm trước, tuy nhiên cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được 3 năm.

Cuoc song cua cuu thanh vien ABBA anh 2
Vẻ đẹp rực rỡ của Agnetha Faltskog với mái tóc bạch kim khi ở tột đỉnh vinh quang cùng ABBA. Ảnh: Daily Mail

Người quản lý của Agnetha khẳng định bà không có kế hoạch tung ra các sản phẩm solo, và từ chối đưa ra bình luận về việc ABBA tái hợp trong tương lai. Trước khi tham gia nhóm, bà đã là ca sĩ solo khá thành công tại Thụy Điển. Bà và Bjorn kết hôn năm 1971, một năm sau đó mới thành lập nên ABBA. Họ có với nhau 2 người con, trước khi đường ai nấy đi 9 năm sau. Ban nhạc vẫn tiếp tục hoạt động thêm 3 năm sau khi cặp đôi còn lại của nhóm là Benny và Anni-Frid cũng chia tay.

Cuoc song cua cuu thanh vien ABBA anh 3
Kể từ khi ABBA tan rã, người ta ít khi thấy Agnetha xuất hiện trước công chúng. Ảnh: Daily Mail

Tuy nhiên, Agnetha lại là người chịu nhiều đau khổ nhất trong số 3 thành viên còn lại khi gia đình và sự nghiệp đều gặp sự cố. Bà không được ở cùng các con, bắt đầu bị trầm cảm nhẹ và mắc chứng sợ ngồi máy bay. Nguồn tin thân cận với nhóm chia sẻ nhiều năm liền sau khi ABBA tan rã, Agnetha không muốn nghe nhạc, sống hoàn toàn khép kín và tách biệt với thế giới showbiz ồn ào. Thời gian sau, bà mới có quan hệ với bác sĩ tâm lý của mình là Hakan Lonnback và thám tử Thorbjorn Brander. Năm 1990, giọng ca Thụy Điển bí mật tổ chức hôn lễ với vị thám tử trên, tuy nhiên cuộc hôn nhân lần 2 cũng chỉ kéo dài vỏn vẹn 3 năm. 

Bi kịch tiếp tục xảy đến với Agnetha khi mẹ bà tự tử sau đó, và bố cũng từ trần sau cú sốc này một năm. Sau những biến cố, bà có cuộc tình chỉ kéo dài 2 năm với người đàn ông có tên Van der Graaf. Nhưng ông này đã bị trục xuất khỏi Thụy Điển theo yêu cầu của người tình cũ.

Năm 2004, Agnetha gây bất ngờ khi tung ra đĩa cover loạt ca khúc của nhóm Sixties nổi tiếng. Sản phẩm gây được tiếng vang nhất định nhưng không trụ lại bảng xếp hạng âm nhạc Thụy Điển và dần chìm vào quên lãng. 

My Lan

Bạn có thể quan tâm