Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống của hot girl Meo Meo từng nổi đình đám

Sau những cuộc tình ồn ào và đắt giá, cô nàng hot girl có ảnh hưởng lớn tới giới trẻ một thời nay đã trở thành một bà mẹ trẻ.

Là một trong những hot girl đình đám nhất của Sài thành thời đầu, tên Meo Meo (tên thật là Lê Như Thùy, sinh  năm 1987) vẫn còn được rất nhiều người nhớ tới.


Đã có một thời, kiểu tóc Meo Meo hay cách ăn mặc của cô từng tạo nên trào lưu.

Đã có một thời, Meo Meo và cô bạn thân Thúy Anh - người sau này được biết tới với tên Hoa hậu Julia Hồ - từng là những "tên tuổi lớn" trong giới hot girl, với vô số những câu chuyện bên lề và cả những cuộc chơi xa xỉ.

Gắn liền với hình ảnh của Meo Meo trong thời điểm ấy chính là phong cách ăn mặc, trang điểm từng tạo nên cả một xu hướng cho giới trẻ. Đi kèm với đó, cuộc tình đình đám với một đại thiếu gia.

Luôn xuất hiện cùng nhan sắc lộng lẫy, lối trang điểm khéo léo và siêu xe, những món đồ hiệu đắt tiền, Meo Meo đã tạo ra xung quanh mình cả một vỏ bọc rực rỡ ánh hào quang.

Từng có lời đồn đại khi Meo Meo dùng những chiếc túi hiệu Hemes.
Tuy nhiên, sau một thời gian ồn ào với những phi vụ ăn chơi "bốc trời" và đặc biệt là sau khi chia tay với đại thiếu gia, Meo Meo gần như biến mất.

Rất ít thông tin về cô được nhắc tới. Thậm chí còn có tin đồn cô đã lấy chồng và có con. Vô số những câu chuyện bên lề hư thực cũng được dịp "ăn theo", khiến nhiều người phân vân.

Trên thực tế, Meo Meo đã có chồng, nhưng không phải là một ông trùm lớn tuổi mà là một thiếu gia bảnh bao và lịch sự. Cô cũng đã có một thiên thần nhỏ mang tên Kevin và hiện tại, cô đang sống hạnh phúc.

Sau quá khứ nhiều ồn ào và điều tiếng, rốt cuộc Meo Meo cũng tìm được bến đỗ bình yên cho cuộc đời mình.

 

 

Hot girl Meo Meo hiện tại đã là một bà mẹ trẻ hạnh phúc và viên mãn.
Meo Meo không còn chơi bời như xưa, thay vào đó là tham gia công việc từ thiện.
Con trai của Meo Meo

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm