Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc thi 'Hoa khôi Doanh nhân 2015' chính thức khởi động

Doanh nhân Nguyễn Duy Mạnh, trưởng ban tổ chức cuộc thi "Hoa khôi Doanh nhân" cho biết cuộc thi sẽ tập trung vào chất lượng thay vì số lượng như nhiều cuộc thi khác.

- Bao giờ cuộc thi 'Hoa khôi Doanh nhân 2015" mới khởi động và anh có dự kiến vòng chung kết vào thời gian nào chưa ?

- Cuộc thi nào cũng có giá trị riêng của nó, riêng Hoa khôi Doanh nhân dù mới khởi động lần 2 vào đầu tháng 8 nhưng số lượng thí sinh gửi hồ sơ đăng ký đã hơn năm 2014 rồi. 

- Là người tiên phong đi trước, nhưng ngay khi trao giải Hoa khôi Doanh nhân lần 1, nhiều cuộc thi khác được tổ chức ồ ạt. Anh có lo lắng cho sân chơi của mình bị cạnh tranh hay không?

- Tôi thấy không có gì đâu phải lo lắng, nấm sau mưa bao giờ cũng nhiều vô kể. Nhưng quan trọng ở đây chính là việc hái cây nấm nào ăn cho bổ dưỡng mà không lo bị ngộ độc. Nếu kém hiểu biết sẽ ăn không đúng cách hay là ăn không đúng nấm. Kết quả là vừa mất tiền, vừa bệnh và đôi khi còn mất tất cả chỉ vì một cây nấm.

- Sau đêm chung kết "Hoa khôi Doanh nhân 2014", các nữ doanh nhân có thường liên kết với nhau để làm ăn như tiêu chí ban đầu hay không và có bằng chứng nào cho thấy sự thành công trong kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp có nữ doanh nhân tham gia chương trình không?

- Chuyện kết nối với nhau làm ăn thì tôi không biết rõ lắm. Nhưng chắc chắn việc các chị cùng nhau tập thể dục, chăm sóc sức khỏe và chia sẻ kinh nghiệm về chăm sóc gia đình thì rất tốt. Nhiều chị đã U50-60 rồi, nhưng sau cuộc thi đã biết chăm sóc cho sức khỏe mình nhiều hơn. 

- Vậy là hậu "Hoa khôi Doanh nhân" vẫn còn nhiều điều thú vị phải không anh?

- Tất nhiên rồi, chúng tôi vẫn thường gặp nhau, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh cũng như cùng nhau tham gia các công tác thiện nguyện. Ngoài ra còn là các buổi tập thể dục, văn hóa nghệ thuật… Kết nối được đã khó, tạo thành một cộng đồng và duy trì lâu dài càng khó hơn. Và chúng tôi sẽ cố gắng để có một cộng đồng nữ doanh nhân trong thời gian tới.

- Được biết "Hoa khôi Doanh nhân 2015" đã nhận được nhiều tài trợ từ doanh nghiệp, anh có thể chia sẻ về thời gian thi và hình thức tham dự để các nữ doanh nhân đăng ký ?

- Trên website www.hoakhoidoanhnhan.comwww.benthanhmedia.net chúng tôi đã công bố lịch thi. Dự kiến cuối tháng 9 họp báo, từ ngày 1/10 đến ngày 9/10 chúng tôi sẽ tổ chức các vòng thi và dự kiến đêm 10/10 chúng tôi thi chung kết và trao giải. Các thí sinh và nhà tài trợ có thể gọi trực tiếp số điện thoại 08. 35.14.16.86 hoặc 0933.16.68.16 nếu cần tư vấn thêm.

Các nhà tài trợ của chương trình vẫn là những doanh nghiệp uy tín như Áo dài Tuấn Hải, Trag phục thể thao - Áo tắm Hồng Hạnh, TT Công sở Chafast, phòng gym Paltinum, Yến Sao Ngọc Lan, Beauty Samlam…

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm