Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc tranh tài giữa chàng trai Lào và gã du mục Ba Lan

Trong chương trình "Lữ Khách 24h" số phát sóng 17/1, khán giả chương trình đã có dịp cười sảng khoái khi chứng kiến cuộc so tài giữa gã du mục Ba Lan - Adi (Zagrodzki Adrian) và chàng trai đến từ xứ sở Triệu Voi - Kham Houng.

Kham Houng, hiện đang là sinh viên ĐH Khoa học xã hội và nhân văn. Với 50.000 đồng và một chiếc xe đạp cho mỗi người, hai anh đã có một ngày tranh tài gay cấn, thú vị những cũng đầy hài hước.

Đã ít tiền còn ham ăn vặt.

Cuộc tranh tài lần này đưa 2 người chơi rong ruổi trong khu vực quận Gò Vấp (TP.HCM), những con đường quen thuộc như Phạm Ngũ Lão, Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Kiệm. Mở đầu hành trình, Khăm Hùng (tên tiếng Việt của Kham Houng) xuất hiện trong bộ trang phục truyền thống của người Lào; còn Adi mặc áo polo quần ngố đơn giản và óc hài hước vốn có

Gã du mục và chàng trai Lào.

Nhiệm vụ thứ nhất trong thử thách đầu tiên: chụp ảnh chung với 5 chủ cửa hàng bán điện thoại trên cung đường từ Phạm Ngũ Lão qua Nguyễn Kiệm. Nghe có vẻdễ dàng, nhưng Adi đã chật vật và bó tay với nhiệm vụ này, anh trở thành người hoàn thành sau. Ngược lại, Khăm Hùng có một mở đầu thuận lợi và thẳng tiến đến tiệm tranh cát của nghệ sĩ Nguyễn Thế Nhân nằm trên đường Nguyễn Kiệm để tìm hiểu về nghệ thuật vẽ tranh cát động.

Tại đây, 2 người chơi tiếp tục với nhiệm vụ thứ 2, khó khăn hơn nhưng không kém phần thú vị. Họ phải tìm 4 mảnh của 1 bức tranh bị thất lạc trong 2 cửa hàng sách cũ. Qua những bức tranh cát chỉ dẫn địa điểm nhà sách do nghệ sĩ Nguyễn Thế Nhân vẽ ra, Khăm Hùng phải mô tả lại cho Adi là người người trực tiếp đạp xe đi tìm kiếm những mảnh tranh. Khổ thân chàng trai Ba Lan, đã mập mà còn phải còng lưng đạp xe giữa trưa nắng.

Khăm Hùng điện thoại “chỉ đạo” Adi.

Thử thách thứ hai biến hai khách mời thành người tâng bóng nghệ thuật nghiệp dư, tại sân bóng 179 Nguyễn Kiệm. Điều buồn cười là cả Adi và Khăm Hùng đều không biết đá bóng. Và để vượt qua thử thách lần này, cả hai đều phải rất nhiều lần hít đất để có được những gợi ý chỉ dẫn của chương trình.

Tuy nhiên, hít đất vẫn là quá sung sướng khi qua đến thử thách tiếp theo. Để tìm mật thư và logo của Lữ khách 24h được giấu trong sân vận động, hai hot boy một lần nữa bị phát hiện là cùng không biết bơi, đã thế Khăm Hùng lại còn rất sợ nước.

Không biết bơi, họ phải làm sao đây? 

Cuộc chiến của hai phe trên hành trình luôn thú vị theo một chất rất riêng. Đó cũng chính là điều khiến độc giả không thể nào rời mắt khỏi Lữ Khách 24h. Đón xem những cuộc tranh tài sôi nổi trên kênh HTV7 vào lúc 17h30 chủ nhật hàng tuần. Với những bạn nào đã lỡ bỏ mất kết thúc tập vừa rồi. Truy cập fanpage tại đây.

Tư liệu: CT Lữ Khách 24h

Bạn có thể quan tâm