Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huy Khánh - Mạc Anh Thư thách thức nhau trong 'Lữ khách 24h'

Chương trình truyền hình thực tế chào đón chàng diễn viên điển trai trở lại với chương trình, nhưng lần này anh đã “rủ rê” cô vợ của mình cùng tham gia chương trình nên càng hấp dẫn hơn .

Những thử thách của hành trình 1, cặp đôi Huy Khánh và Mạc Anh Thư đã có cơ hội trở thành đồng đội trong thử thách đầu tiên, rồi sau đó lại trở thành đối thủ trong thử thách thứ 2. Với cả 2 thử thách này cả hai đã có những khoảnh khắc thú vị khi vừa hỗ trợ nhau trong thử thách này thì đã chiến đấu quyết liệt trong thử thách tiếp theo.

Hai vợ chồng cùng nhau đưa chú cua vượt “đường đua”.
Từ ngọn hải đăng, Huy Khánh nghe câu hỏi Anh Thư đọc và tìm câu trả lời. Hình phạt cho mỗi câu trả lời sai đó là Anh Thư phải ăn đuông.
Anh chàng Huy Khánh chiều vợ, ăn hộ số đuông còn lại nhưng cũng rất e dè.
Không lâu sau đó họ đã trở thành đối thủ của nhau trong thử thách nhổ khoai lang.

Tiến vào thử thách cuối cùng mà nghệ sĩ nào cũng “ngao ngán” - tìm nhà trọ, nhưng lần này có lẻ cả Huy Khánh và Mạc Anh Thư sẽ rất hăng hái tìm cho bằng được nhà càng sớm càng tốt vì trước khi bước vào thử thách cuối cùng này họ đã có một giao kèo “đặc biệt” dành cho người nào tìm được nhà chậm hơn người kia.

Anh Thư giao kèo: “Khánh xin nhà trọ chậm hơn thì phải ăn 5 củ khoai lang trong vòng 30 giây, còn Thư chậm hơn sẽ không được tắm”.
Cả 2 bước vào thử thách ở 2 nơi khác nhau.

Với lợi thế đã từng tham gia chương trình và rất hài hước trong giao tiếp, Huy Khánh rất tự tin nhận lời thách đố từ vợ mình, riêng Anh Thư dù là lần đầu tiên tham gia chương trình nhưng với tính tình hòa nhã và đặc biệt hơn cô là người quê góc Trà Vinh nên sẽ rất thuận lợi trong việc tiếp cận người dân ở đây.

Anh Thư đang tìm hiểu người dân ở đây, cô sẽ thuyết phục như thế nào?
Cô bé này có giúp Huy Khánh tìm được nhà trước vợ mình?
Hai vợ chồng có nhớ được giây phút lãng mạn này khi một trong hai người phải ăn 5 củ khoai trong 30 giây?

Lữ khách 24h - hành trình xin ở trọ của vợ chồng Huy Khánh và Mạc Anh Thư - phát sóng ngày 13/10 lúc 17h30 trên kênh HTV7.

Tư liệu: Lữ khách 24h

Bạn có thể quan tâm