Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cưới chạy' cùng Việt Hương dịp Tết 2014

Danh hài Việt Hương tham gia độc quyền trong phim hài do Lotte Cinema sản xuất.


Hình ảnh  quảng bá của "Cưới chạy" với tạo dáng độc của danh hài Việt Hương: một mình “banh càng” ôm cây đàn.

Sau thành công với Nhà có 5 nàng tiên mùa Tết năm ngoái, năm nay “vợ chồng” màn bạc Việt Hương - Hoài Linh quay sang đối đầu nhau trong mùa phim Tết 2014. Việt Hương đã quyết định tham gia độc quyền trong phim hài Cưới chạy được Lotte Cinema khởi chiếu toàn quốc từ ngày 24/1.

Phim xoay quanh gia đình ông bà Hai Mơ (Chí Tài - Việt Hương) có cô con gái lớn Phương Thùy (Kim Hiền) tới tuổi mà chưa chịu lấy chồng. Dịp Tết năm nay, ông bà quyết chí gả con gái để tránh "ôm bom nổ chậm". Trước sức ép của gia đình, Thùy buộc phải thuê chàng gay Đông Quân (Đông Dương) về đóng giả làm bạn trai nhưng oái oăm thay, Quân chỉ giả bộ gay để lừa Thùy, lấy được hợp đồng yêu thuê và làm tiền cô gái.

Mọi chuyện còn tiếp tục đi xa hơn khi gia đình nhà gái kiên quyết Tết này phải cưới và lên lịch làm đám hỏi. Một bên là áp lực gia đình, một bên là chàng người yêu hờ liên tục vòi vĩnh làm khó khiến Kim Hiền rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan, cưới thì chết mà chạy thì cũng chết.

Cưới chạy vui nhộn, hài hước và đề cập tới nhiều vấn đề khá hot hiện nay như yêu thuê, giới trẻ ngại hôn nhân, hủ tục ở một số vùng miền… Cùng với đó, dàn diễn viên diễn hài hóa thân khá ngọt vào vai diễn bên cạnh một Việt Hương với phong cách hài làm quá mà vui, tạo nên bức tranh tổng thể hài hòa với nhiều điểm nhấn thú vị. 

Phim quy tụ nhiều diễn viên có tên tuổi trong làng hài Việt Nam như Việt Hương, Chí Tài, Hoàng Mập.

Xem trailer tại Zing TV.

Tư liệu: Zing TV

Bạn có thể quan tâm