Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuối tuần khám phá vườn trái cây rộng 25 ha ở ngoại ô Sài Gòn

Trong những ngày thời tiết oi bức, một chuyến đi về với thiên nhiên, tìm lại bầu không khí trong lành là một gợi ý thú vị. Trong đó, Madagui là điểm đến đáng tham khảo.

Cách TP.HCM 152 km, hơn 3 giờ lái xe, bạn có thể đến với thành phố rừng Madagui. Sở hữu những cánh rừng rậm xanh rì và dòng sông vàng của người Châu Mạ, tạo nên không gian kỳ vĩ và hoang sơ, Madagui hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị mà chỉ thiên nhiên mới có.

Tại đây, du khách có thể vươn vai hít thở thật dài để tận hưởng sự sảng khoái của chốn thiên nhiên hùng vĩ. Trên chiếc xe Jeep, UAZ chạy băng băng giữa rừng, du khách sẽ được khám phá nhiều điều mới mẻ ẩn sâu bên trong núi rừng.

Nhiệt độ ở Madagui tuy không cách biệt nhiều với TP.HCM, nhưng nhờ những cánh rừng bạt ngàn và điều kiện thiên nhiên phong phú, không sóng điện thoại, sóng Wi-Fi hay những thiết bị di động, khách tham quan sẽ được tận hưởng những cảm giác khác biệt, đó là sự kết nối giữa thiên nhiên và con người.

Madagui anh 1
Madagui mang đến cho du khách cơ hội kết nối với thiên nhiên.

Thương hiệu "thành phố rừng" là minh chứng đảm bảo cho sự an tâm của khách hàng khi đến đây. Bạn vừa có thể khám phá và chinh phục thiên nhiên, vừa có thể tận hưởng những dịch vụ tiện nghi và ưu đãi như ở một thành phố hiện đại.

2 ngày một đêm là khung thời gian hợp lý để bạn trải nghiệm núi rừng Madagui. Tuy nhiên, nếu thời gian không cho phép, ngoài các trò chơi nổi tiếng và các khu tham quan ở Madagui, tour khám phá vườn cây ăn trái của Madagui chính là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Madagui anh 2
Vườn cây ăn trái là điểm đến mới mà du khách không nên bỏ qua.

Du khách sẽ cảm nhận được sự kết nối giữa bản thân và thiên nhiên khi rảo bước giữa vườn cây ăn trái, bên trên là quả mọng đong đưa theo gió, xa xa là tiếng chim ríu rít trên cây.

Vườn trái cây là điểm tham quan tuy quen mà lạ tại Madagui. Tuy có mặt từ lâu nhưng vì nhiều lý do, số lượng khách tham quan biết đến hoặc từng trải nghiệm vườn trái cây chưa nhiều. Vì vậy, Madagui chính thức áp dụng tour tham quan trọn gói mới tại đây.

Madagui anh 3
Madagui chính thức áp dụng tour tham quan trọn gói tại vườn trái cây.

Cụ thể, với nhóm 6 khách, bạn có thể đăng ký chương trình tham quan trọn gói với giá 80.000 đồng/khách. Các dịch vụ trong giá vé gồm xe buýt khứ hồi đưa đón khách theo khung giờ quy định, nước suối và đặc quyền thoải mái thưởng thức các loại trái cây tại vườn. Ngoài ra, tour cũng có nhân viên giới thiệu và hướng dẫn cho du khách những loại cây trái tại vườn.

Trái cây tại Madagui không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, được nhân viên quan tâm, chăm sóc kỹ càng, nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm cho du khách trong suốt quá trình tham quan và trải nghiệm. Một số loại cây trái mà du khách có thể bắt gặp tại vườn là sầu riêng, măng cụt, nhãn, chôm chôm, xoài...

Madagui anh 4
Du khách được tham quan vườn cây ăn trái bằng những chuyến buýt mang đậm phong cách Madagui.

Nếu ưng ý bất cứ loại trái nào, khách tham quan có thể đặt mua với nhân viên tại vườn, trái cây sẽ được giao tận quầy lễ tân. Du khách cũng có thể liên hệ với nhân viên lễ tân để được tư vấn về tour khám phá vườn trái cây này. Xe tham quan có thể ghép khách từ nhiều đoàn khác nhau với số lượng khách tham quan tối đa là 12 khách/xe. Các bé từ 6 tuổi trở lên sẽ ngồi ghế riêng trên xe tham quan và được tính giá như người lớn.

Madagui anh 5
Nhân viên nhiệt tình hướng dẫn và giới thiệu các loại cây ăn trái cho khách.

Tour du lịch khám phá Madagui Forest City

Hotline: (0263)3709444.

Website: www.madagui.com.vn; Fanpage: Madagui Forest City.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm