Không có định nghĩa tuyệt đối nào cho “vẻ đẹp”. Theo thời gian, định nghĩa về “vẻ đẹp” luôn thay đổi. Mỗi phụ nữ sẽ tìm thấy vẻ đẹp đặc biệt và duy nhất của riêng mình. Sự đa dạng tạo nên cuộc sống muôn màu này là lý do 150 năm qua, Shiseido không ngừng tìm kiếm, khám phá khoa học để liên kết vẻ đẹp với năng lượng của nguồn sống, giúp mọi phụ nữ tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp từ bên trong. |
2022 đánh dấu 150 năm Shiseido không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để hoàn thành sứ mệnh mang lại vẻ đẹp khoẻ và rạng ngời cho phụ nữ, không phân biệt giới tính, tuổi tác hay chủng tộc. Nhân dịp này, Shiseido tổ chức chương trải nghiệm đặc sắc tại Saigon Centre (65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM). |
Trong ngày đầu tiên, không ít beauty blogger, người mẫu đã đến check-in và trải nghiệm như Nicky Khánh Ngọc, Yumi Dương, Emmi Hoàng, Mi Soa, Mid Nguyễn, Kim Nhung, Tống Khánh Linh, travel blogger Lý Thành Cơ, MC Minh Xù… |
Không chỉ được soi da công nghệ không chạm Shiseido Skin Visualizer hay đắm chìm trong thế giới VR sống động để tìm hiểu các công nghệ tiên tiến từ Shiseido, khách mời còn được trực tiếp trải nghiệm bộ sưu tập “The Masterpiece - Tuyệt tác của nguồn sống”. |
The Masterpiece gồm 3 sản phẩm là nước dưỡng da Eudermine Revitalizing Essence, tinh chất dưỡng da Ultimune Power Infusing Concentrate và tinh chất dưỡng da cô đặc Ultimune Future Power Shot. Bộ sưu tập được ví như bản tóm tắt cho hành trình 150 năm khai phá vẻ đẹp đích thực, đồng thời tượng trưng 3 giá trị làm nên thương hiệu: Di sản lâu đời - Cải tiến không ngừng cho cuộc sống - Hướng đến tương lai. |
Trong đó, “nước thần đỏ” Eudermine là sản phẩm di sản của Shiseido, giúp cấp ẩm sâu, loại bỏ lớp sừng và thúc đẩy quá trình tái tạo da, mang đến làn da mịn màng và sáng khỏe. Phiên bản giới hạn có thiết kế chai thủy tinh (có thể tái chế) với màu đỏ tươi rạng rỡ, ứng dụng họa tiết arabesque đặc trưng. |
Ultimune Power Infusing Concentrate phiên bản mới với công nghệ The Lifeblood là đại diện cho hiện tại, thể hiện nỗ lực nghiên cứu và đổi mới không ngừng của Shiseido. Tinh chất giúp tăng cường sức mạnh bên trong, chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường, mang đến làn da mịn màng, đàn hồi và tươi sáng hơn. |
Mảnh ghép cuối cùng thể hiện tính tương lai trong bộ sưu tập phiên bản 150 năm là tinh chất dưỡng da cô đặc Ultimune Future Power Shot. Được phát triển trên nền tảng công nghệ ImuGeneration150 Technology, tinh chất thúc đẩy sự phát triển tế bào Langerhans, tăng khả năng bảo vệ da trước tác nhân gây hại, giúp da sáng khỏe, tràn đầy sức sống. |
Chia sẻ cảm nhận về bộ ba sản phẩm phiên bản kỷ niệm 150 năm của Shiseido, Nicky Khánh Ngọc cho biết: “Cuộc đời mỗi phụ nữ đều có quá khứ, hiện tại và tương lai. Bộ ba sản phẩm The Masterpiece lần này cũng vậy. Eudermine đại diện cho quá khứ khi là sản phẩm đầu tiên làm nên cái tên Shiseido. Sau đó đến Ultimune, một trong những tinh chất đột phá làm tăng sức đề kháng của làn da. Và tương lai của vẻ đẹp nằm ở sản phẩm mới Powershot - tinh chất cô đặc sử dụng 2 lần/tuần sẽ mang đến sức sống, sự rạng rỡ cho làn da”. |
Trong khi đó, chuyên gia đào tạo ngành mỹ phẩm Thanh Phan cho biết chị chọn Shiseido để đánh thức tiềm năng vốn có của làn da và chống lại các dấu hiệu lão hóa. “Công nghệ liên tục đổi mới, luôn đặt tâm trí và cơ thể con người là trọng tâm cho mọi cảm hứng sáng tạo cho thấy Shiseido thật sự nghiêm túc và tâm huyết trong sứ mệnh khơi nguồn vẻ đẹp của mọi phụ nữ. Đó không chỉ là vẻ bề ngoài, mà còn từ tâm trí, sức mạnh nội tại bên trong”, chị Thanh Phan nói. |
Tham dự sự kiện lần này, MC Liêu Hà Trinh cho biết “đi tìm sự kết nối giữa vẻ đẹp bên ngoài và năng lượng của nguồn sống” là thông điệp cô yêu thích nhất của Shiseido. Trong từng sản phẩm làm đẹp, Shiseido đưa công nghệ thành công cụ, ứng dụng khoa học như giải pháp, giúp phái đẹp có được sự liên kết giữa vẻ ngoài rực rỡ và vẻ đẹp nội tại. “Hãy đến gian hàng của Shiseido để tìm ra vẻ đẹp phù hợp cùng cách chăm sóc được thiết kế đặc trưng cho riêng mỗi người”, nữ MC chia sẻ. |
Chương trình vẫn kéo dài đến hết ngày 10/7 tại Saigon Centre (65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM). Đây là dịp để các tín đồ làm đẹp trải nghiệm bộ ba sản phẩm giới hạn, nắm rõ tình trạng da với máy soi da công nghệ không chạm Shiseido Skin Visualizer, tìm hiểu các công nghệ tiên tiến từ Shiseido thông qua thế giới VR sống động, đồng thời có cơ hội nhận nhiều phần quà may mắn cùng ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm. |