Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cường Seven, Phương Mai nghi ngờ Khả Ngân là điệp viên

Sau tập 5 của Điệp vụ tuyệt mật, nữ diễn viên "Trở về" dẫn đầu top 3 người có khả năng là điệp viên. Còn Nathan Lee dừng cuộc chơi trong sự bất ngờ của các thí sinh.

20h ngày 13/6, tập 5 của Điệp vụ tuyệt mật được phát sóng trên VTV3. Ở tập này, các thí sinh chia làm 4 nhóm để thực hiện thử thách mang tên Mật mã mở két sắt. Nhóm 1 bao gồm Vĩnh Thụy, Huỳnh Anh và Nathan Lee xuống tàu và đến địa điểm đầu tiên là đền Thong Noppakhun.
Nhóm 2 gồm Hồng Quế và Lâm Chi Khanh đến nông trại hoa lan. 
Nhóm 3 - Khả Ngân và Cường Seven - đến làng mỹ thuật. 
Cuối cùng, Harry Lu, Lily Nguyễn và Phương Mai đến đền Arun – nơi đặt chiếc két sắt. 3 nhóm đầu tiên có nhiệm vụ tìm ra 3 mã số giấu ở địa điểm họ được đưa đến. Sau đó, các nhóm phải ghép chúng thành một dãy bao gồm 12 chữ số để báo về cho nhóm cuối cùng. Kết thúc phần chơi, nhóm cuối cùng không thể mở được két sắt vì dãy số thiếu chính xác. Số tiền thưởng 30 triệu được chuyển vào tài khoản của điệp viên. 
Trong tập này, mọi sự nghi kị giữa các thành viên được đẩy lên cao khi nhiệm vụ không được hoàn thành. Ở nhóm 1, Huỳnh Anh tức giận khi Nathan Lee để quên điện thoại làm kéo dài thời gian của cả nhóm.
Ở nhóm 2, việc Lâm Chi Khanh đọc quá nhanh khiến Khả Ngân không thể nhớ trọn vẹn dãy số cũng khiến Hồng Quế nghi ngờ. 
Ở nhóm 3, Cường Seven không còn tin tưởng cô bạn Khả Ngân. Còn ở nhóm cuối, Phương Mai hoài nghi cả nữ diễn viên Trở về 3 và Lily Nguyễn. 
Sau thử thách căng thẳng, các thí sinh đi tham quan, mua sắm tại Pattaya và thưởng thức buổi biểu diễn thú vị ở nơi đây. 

Tiếp đó, top 10 có bữa tiệc tối thịnh soạn tại khách sạn Hilton. Trong lúc trò chuyện vui vẻ, các thí sinh bất ngờ khi nhận được hình ảnh Nathan Lee bị loại đặt trên đĩa thức ăn. Ngay lập tức, Phương Mai rơi nước mắt vì phải xa người bạn thân nhất trong ngôi nhà chung.

Trước khi kết thúc tập 5, các thí sinh lần lượt vào ngôi đền bí mật để đưa ra phán đoán về top 3 thí sinh có khả năng là điệp viên. Tổng kết cuối cùng, Khả Ngân đang là người bị nghi ngờ nhiều nhất. Tập 6 sẽ lên sóng VTV3 lúc 20h, ngày 20/6.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm