Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cường Seven quậy cùng 'gái lạ' khi vắng người yêu

Thay vì sánh vai cùng bạn gái Chi Pu, vũ công kiêm hot boy đình đám ở Hà Thành lại một mình tới chúc mừng ca sĩ trẻ Nhật Trang tung sản phẩm âm nhạc đầu tay.

Cường Seven quậy cùng 'gái lạ' khi vắng người yêu

Thay vì sánh vai cùng bạn gái Chi Pu, vũ công kiêm hot boy đình đám ở Hà Thành lại một mình tới chúc mừng ca sĩ trẻ Nhật Trang tung sản phẩm âm nhạc đầu tay.

Cường Seven là người bạn khá thân thiết với Nhật Trang từ nhiều năm nay. Cô đã tin tưởng cậy nhờ anh chàng đảm nhận khâu biên đạo vũ đạo cho MV đậm chất dance sôi nổi, cá tính của mình.

Khi được hỏi tại sao không mời Cường Seven đóng MV cùng, Nhật Trang hài hước cho biết anh bạn rất "tiết kiệm" hình ảnh. Cô cũng phỏng đoán chắc Cường Seven muốn "để dành" hình ảnh cho cô bạn gái Chi Pu nên cô chỉ dám nhờ vả chuyện biên đạo vũ đạo mà thôi.

Cường Seven đã dành không ít lời khen ngợi cho khả năng vũ đạo của Nhật Trang khi thực hiện MV Giận hờn.

Những người bạn của Nhật Trang ở Sao Mai điểm hẹn 2012 hồ hởi tới chúc mừng cô. Nếu Vũ Hà Anh sánh đôi cùng bạn gái là Dương Hoàng Yến thì Lê Việt Anh lại đi một mình.

Không học cùng trường nhưng vì đồng trang lứa nên Dương Hoàng Yến và Nhật Trang khá thân thiết.

Đông Hùng - Nam Hùng, hai gương mặt ấn tượng của Sao Mai điểm hẹn, cũng tới chúc mừng Nhật Trang.

Trung Quân dành cho cô bạn rất nhiều lời có cánh khi nhắc tới single Giận hờn.

Nhạc sĩ Huyền Thanh - người chăm chút cho Sao Mai điểm hẹn, Bài hát Việt... - rất vui mừng trước thành công của các ca sĩ trẻ.

Ca sĩ Phan Anh cũng có mặt để chúc mừng Nhật Trang.

Nhạc sĩ khiếm thị Thanh Bình, Dương Cầm... chính là những người giúp Nhật Trang hoàn thành sản phẩm đầu tay nên tất nhiên không thể thiếu vắng trong sự kiện này.

Bạn trai của Nhật Trang - cũng là nam diễn viên chính trong MV Giận hờn - dành tặng cô một nụ hôn ngay trước mặt quan khách. Nhật Trang từng tiết lộ bạn trai mình là một thiếu gia khá chững chạc và năng động ở Hà Nội. Tuy nhiên, anh lại có điểm yếu là hay ghen nên đôi khi hai người cũng cãi cọ, giận hờn vu vơ.


 

 

Single và MV Giận hờn được Nhật Trang phát hành đúng vào ngày 1/4 như món quà kỷ niệm cuộc tình của cô và bạn trai - một vận động viên tennis giàu thành tích ở Hà Nội. Cô hy vọng sau single này, bạn trai sẽ hiểu và yêu thương cô nhiều hơn.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm