Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan 'phát sốt' với tin Chi Pu - Cường Seven 'cùng lên xe bus'

Các fan của Chi Pu - Cường Seven đã bấm hơn 4.000 lượt like trên Facebook chỉ sau vài tiếng hình ảnh "cùng lên xe buýt" của cặp đôi này được tải lên.

Fan 'phát sốt' với tin Chi Pu - Cường Seven 'cùng lên xe bus'

Các fan của Chi Pu - Cường Seven đã bấm hơn 4.000 lượt like trên Facebook chỉ sau vài tiếng hình ảnh "cùng lên xe buýt" của cặp đôi này được tải lên.

Hàng trăm nghìn bạn trẻ thường xuyên cập nhật và theo dõi những thông tin về cặp đôi cực hot này qua Internet, nên mọi động thái của cặp tình nhân Chi Pu - Cường Seven đều được các fan "nắm trong lòng bàn tay", đặc biệt là khi các  hình ảnh được tải lên trang Facebook của Chi Pu.

Hôm qua, khi cô nàng siêu "hot" chia sẻ một bức ảnh rất cute trên trang cá nhân kèm chú thích “Sắp tới những hình ảnh này sẽ được dán ngoài xe bus”, thì chỉ sau vài giờ đã có hơn 4.000 lượt like và rất nhiều bình luận của bạn bè và fan.

Hình ảnh mới nhất của cặp đôi Chi Pu - Cường Seven.

Chia sẻ này của hot girl Chi Pu liên quan đến một chiến dịch quảng bá cho dịch vụ nhắn tin miễn phí trên di động (Zalo) mà cặp đôi này cùng tham gia. Kể từ thứ hai (25/3), các bạn trẻ ở Hà Nội sẽ được ngắm đôi tình nhân dễ thương này trên xe bus khắp các tuyến phố thủ đô.

Sau khi thấy một ảnh được Chi Pu sắp được quảng bá trên xe bus cùng với Cường Seven, nhiều bạn bè, fan của cô nàng viết trên Facebook: “Quá đẹp đôi” hay “Lúc nào cũng nhìn thấy chị rồi”, và “Được ngắm cặp đôi này mỗi khi đi xe bus, yêu quá”... Có bạn còn bình luận: “Oai lắm nha Chi Pu à” (nickname Banh Maxx).

Hình ảnh này sẽ xuất hiện trên những chiếc xe bus tại Hà Nội từ sáng 25/3.

Bên cạnh những lời "có cánh" dành cho thần tượng của mình, các fan còn khuyến khích nhau sử dụng ứng dụng nhắn tin miễn phí mà Chi Pu đang làm hình ảnh đại diện: “Dùng Zalo quá được! Kết cái kiểu nhắn tin thoại, ghi âm được cả bài karaoke gửi bằng mimax hết 500m đầu tiên rùi mà chạy ầm ầm”, nickname Rua Ace hào hứng chia sẻ. Hay một bình luận khác của bạn Nguyễn Văn Long lại cho rằng: “Người Việt nên ủng hộ sản phẩm Việt, huống hồ Zalo rất hay, mạng trong nước nên cũng nhanh hơn”.

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của cặp đôi Chi Pu - Cường Seven khi tham gia chiến dịch quảng bá sản phẩm cho ứng dụng nhắn tin miễn phí trên điện thoại di dộng - Zalo.

Chi Pu chia sẻ: " Các bạn ơi, Zalo vừa cập nhật phiên bản mới trên iOS và Android, bổ sung các tính năng giải trí đăng tải hình ảnh vào album, cho phép người dùng chia sẻ tối đa 9 hình ảnh cùng lúc theo chủ đề".

Thậm chí còn có thể làm đẹp ảnh tức thì bằng hiệu ứng làm mịn, sáng da.

Người dùng yêu thích sự riêng tư cũng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng Zalo với nhiều tuỳ chỉnh như không nhận tin nhắn từ người lạ; chặn tin nhắn từ một số tài khoản; không cho người lạ xem hình ảnh, hoạt động hay bình luận trên trang cá nhân của mình.

Cô nàng siêu "hot" bật mí một thông tin đặc biệt: "Bạn nào đang dùng Zalo mà nhắn tin mời được 2 người khác dùng ứng dụng này sẽ được tặng 10.000 đồng vào tài khoản điện thoại di động (Zalo bắn tiền trực tiếp vào số di động của người giới thiệu) và không bị giới hạn về số người giới thiệu. Bên cạnh đó, nhóm người dùng Zalo vừa giới thiệu cho nhau còn được tham gia quay số trúng thưởng một cặp iPhone 5".

Tổng giá trị giải thưởng chương trình kết bạn mà Zalo đang thực hiện lên tới hơn 2 tỷ đồng.

"Hiện tại, Zalo đang là ứng dụng nhắn tin miễn phí trên di động số 1 Việt Nam đấy các bạn nhé", Chi Pu chia sẻ.

An Huy

Theo Infonet

An Huy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm