Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Cướp biển’ Johnny Depp khoe tài guitar bên Aerosmith

Tài tử gây bất ngờ cho người hâm mộ với màn độc tấu guitar cho ca khúc “Train Kept a-Rollin” trong buổi biểu diễn của Aerosmith tại Boston.

Với diện mạo hết sức bình dị, Johnny Depp tranh thủ quãng thời gian nghỉ ngơi khi đang quay bộ phim Black Mass để xuất hiện trên sân khấu cùng ban nhạc huyền thoại Aerosmith trong đêm diễn tại Boston. Khoảng hơn 3 phút sau khi ca khúc Train Kept a-Rollin’ bắt đầu, tài tử trở thành tâm điểm khi đảm nhiệm phần độc tấu guitar trước sự ủng hộ của Joe Perry và Brad Whitford.

Johnny Depp bên cạnh Aerosmith trên sân khấu Boston năm 2014.

Đây không phải lần đầu tiên Depp phô diễn khả năng âm nhạc khi anh từng có màn trình diễn tương tự cùng Aerosmith hồi tháng 8/2012 tại Hollywood Bowl. Cũng trong năm 2012, Depp còn tham gia vào album Music from Another Dimension của nhóm nhạc này với vai trò hát bè trong ca khúc Freedom Fighter.

Hồi tháng 6/2014, Johnny Depp xuất hiện với cây đàn guitar trong buổi biểu diễn của Willie Nelson tại Boston để biểu diễn hai ca khúc One the Road Again Crazy. Trong năm 2012, anh cũng gây bất ngờ khi góp mặt trên sân khấu cùng hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi như The Black Keys, Alice Cooper hay Marilyn Manson.

Hình ảnh Johnny Depp trên sân khấu Petty Festival năm 2012.

Nam diễn viên từng làm quen với cây đàn guitar vốn là một món quà đến từ mẹ anh ở tuổi 12. Chính mơ ước được trở thành ngôi sao nhạc rock đã khiến Johnny Depp quyết định rời khỏi trường trung học. Tuy nhiên, mơ ước này sau đó không trở thành hiện thực bởi cuộc gặp gỡ giữa Johnny Depp với Nicolas Cage, người khuyên anh nên theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Đông Ngô

Bạn có thể quan tâm