Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cướp biển vùng Caribê 5' sắp khởi quay

Johnny Depp trở lại trong phần tiếp theo của series phim ăn khách về thế giới những tên cướp biển với câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn.

Nhà sản xuất tài danh Jerry Bruckheimer mới đây cho biết 2 series phim nổi tiếng là Cướp biển vùng Caribê (Pirates of the Caribbean) Beverly Hills Cop sẽ bấm máy thực hiện phần tiếp theo trong năm nay.

Jerry Bruckheimer - nhà sản xuất của 2 series phim ăn khách Cướp biển vùng Caribê và Beverly Hills Cop.
Jerry Bruckheimer - nhà sản xuất của 2 series phim ăn khách Cướp biển vùng CaribêBeverly Hills Cop.

Tập phim thứ 5 của Cướp biển vùng Caribê mang tên Piratesof the Caribbean: Dead Men Tell No Tales sẽ bấm máy vào mùa thu, hoặc chậm nhất là cuối tháng 11. Dự định ra rạp vào ngày 10/7/2015 nhưng Hãng Walt Disney quyết định dời lại để 2 đạo diễn Joachim Ronning và Espen Sandberg cùng nhà biên kịch Jeff Nathanson có thêm thời gian o bế tác phẩm. Tuy nhiên, theo một nguồn tin đáng tin cậy, sau thất bại của The Lone Ranger ((bị trao giải Mâm xôi vàng cho Những phim làm lại hoặc phần tiếp theo tệ nhất năm 2013), Walt Disney cẩn trọng hơn với những dự án kinh phí lớn.

Trong Cướp biển vùng Caribê 5, ngoài việc trở lại của Johnny Depp trong vai nam chính, thì Keith Richards - tay lead guitar và đồng sáng lập của ban nhạc rock người Anh The Rolling Stones - cũng được mời tái ngộ khán giả với vai bố thuyền trưởng Jack Sparrow.

2 bố con thuyền trưởng Jack Sparrow - Johnny Depp và Keith Richards tái ngộ trong tập phim thứ 5 của Cướp biển vùng Caribê.
2 bố con thuyền trưởng Jack Sparrow - Keith Richards và Johnny Depp tái ngộ trong tập phim thứ 5 của Cướp biển vùng Caribê.

Cùng với Cướp biển vùng Caribê 5, tập phim thứ 4 của Beverly Hills Cop được nhà sản xuất Jerry Bruckheimer đưa vào lịch trình công việc sau khi thương lượng thành công với Hãng Paramount Pictures. Tác phẩm sẽ do Brett Ratner - đạo diễn của loạt phim Giờ cao điểm (Rush Hour) - dàn dựng sau khi ông hoàn thành bộ phim Hercules. 2 tác giả của bộ phim Nhiệm vụ bất khả thi 4 (Mission Impossible: Ghost Protocol) là Josh Appelbaum và Andre Nemec được giao viết kịch bản.

Eddie Murphy quay lại với vai diễn giúp ông tạo nên tên tuổi trong Beverly Hills Cop 4.
Eddie Murphy quay lại với vai diễn giúp ông tạo nên tên tuổi trong Beverly Hills Cop 4.

Cũng như Cướp biển vùng Caribê không thể thiếu Johnny Depp, tài tử da đen Eddie Murphy sẽ trở lại với nhân vật Axel Foley hài hước trong Beverly Hills Cop 4 sau đúng 20 năm kể từ phần 3 ra mắt khán giả năm 1994. Phim dự kiến khởi quay vào cuối hè đầu thu.

Anh Dương (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm