Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cướp ngân hàng ở TP.HCM

Người đàn ông tẩm xăng, yêu cầu nhân viên ngân hàng bỏ tiền vào ba lô. Khi bị bảo vệ lao vào khống chế, người này châm lửa rồi bỏ chạy ra ngoài.

Khoảnh khắc kẻ cướp đổ xăng dọa đốt chi nhánh ngân hàng Tài cầm chai xăng đổ lên bàn và lên người mình rồi dọa đốt khi cướp chi nhánh Ngân hàng TPBank ở quận Bình Tân, TP.HCM.

Ngày 14/11, một nguồn tin cho biết Công an quận Bình Tân vừa bắt giữ một nghi phạm gây ra vụ cướp ngân hàng ở phường Bình Trị Đông B.

Nguồn tin cho biết khoảng 9h15 cùng ngày, một người đàn ông mang theo xăng đến chi nhánh Ngân hàng TPBank ở phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân.

bat ten cuop ngan hang o TP.HCM anh 1

Nghi phạm gây ra vụ cướp bị bỏng sau khi châm lửa tại ngân hàng. Ảnh: T.L.

Khi vào ngân hàng, người này tẩm xăng rồi ném ba lô, yêu cầu nhân viên ngân hàng bỏ tiền vào. Bảo vệ xông vào khống chế kẻ cướp thì ông ta quẹt lửa và bị lửa bén vào người. Kẻ cướp cởi áo bỏ chạy ra ngoài và bị bảo vệ cùng người dân đuổi theo bắt lại.

Công an phường Bình Trị Đông B phối hợp với Công an quận Bình Tân đang lấy lời khai nghi phạm, làm rõ động cơ gây án.

bat ten cuop ngan hang o TP.HCM anh 2

Nơi xảy ra vụ cướp. Ảnh: Google Maps.

Khởi tố kẻ cướp ngân hàng ở Hòa Bình

Xông vào ngân hàng, Sỹ chĩa súng đe dọa nhân viên rồi cướp hơn 200 triệu đồng.

Nhân chứng kể lúc nghi phạm cướp ngân hàng ở TP.HCM

Tài đến quầy giao dịch số 2, đổ xăng ra bàn rồi yêu cầu nhân viên bỏ tiền vào ba lô nếu không sẽ phóng hỏa. Không cướp được tiền, ông ta tự châm lửa dẫn đến bị bỏng.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm