Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu thành viên Destiny’s Child trình diễn tại Việt Nam

Kelly Rowland và ngôi sao ca nhạc đến từ Úc Timomatic sẽ trình diễn tại sự kiện chạy bộ do em chồng Hà Tăng tổ chức.

Cuối tháng 4, ngôi sao ca nhạc Kelly Rowland - cựu thành viên của nhóm nhạc thành công nhất mọi thời đại ở nước Mỹ Destiny’s Child và Timomatic - top 3 Australia’s Got Talent 2011 - sẽ đến Việt Nam. Cả hai sẽ trình diễn trong sự kiện chạy bộ kết hợp với biểu diễn âm nhạc Color Me Run.

Bên cạnh 2 khách mời quốc tế, rapper Suboi cũng sẽ góp mặt mới những tiết mục đặc sắc.

Kelly Rowland.

Color Me Run là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện liên quan đến việc kết nối cộng đồng qua những hoạt động tích cực, cụ thể là chạy bộ do Philip Nguyễn – em chồng Hà Tăng tổ chức. Trong các hoạt động trước đây, vợ chồng Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà luôn tham gia rất nhiệt tình để ủng hộ em trai.

Theo lời Philip Nguyễn, Color Me Run được tổ chức nhằm định hướng lối sống khỏe mạnh cho người dân Việt Nam nói chung, cũng như góp phần xây dựng hình ảnh TP. HCM năng động và hội nhập, thu hút khách du lịch từ các nước trong khu vực.

Kelly Rowland từng đã phát hành 60 đĩa hát cùng Destiny's Child và 25 đĩa đơn. Cô cũng từng đoạt 4 giải Grammy. Trong khi đó, Timomatic ngoài việc lọt vào top 3 Australia's Got Talent cũng có mặt trong top 10 của cuộc thi So you think you can dance Australia 2009. Cả hai sẽ trình diễn trên sân khấu được dựng tại đích đến của Color Me Run.

Chương trình sẽ được diễn ra vào thứ 7 ngày 19/4 tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7).

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm