Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu thành viên EXO thành gà công ty lớn nhất Trung Quốc

Kris (Ngô Diệc Phàm) nhiều khả năng sẽ trở thành nghệ sĩ của công ty giải trí hàng đầu Trung Quốc.

Hồi tháng 5, Kris đâm đơn kiện yêu cầu chấm dứt hợp đồng với SM Entertainment. Dù ít ngày sau đó, concert đầu đời của EXO sẽ diễn ra, thế nhưng Kris vẫn quyết định rời nhóm với lý do bị công ty áp bức, bóc lột và kìm kẹp các hoạt động cá nhân.

Cho đến nay, dù nhiều tháng đã trôi qua, nhưng vụ kiện giữa Diệc Phàm và SM vẫn chưa có kết quả chính thức. Trong khi EXO tiếp tục hoạt động với đội hình 11 thành viên thì Diệc Phàm lại trở về Trung Quốc để phát triển sự nghiệp cá nhân.

Diệc Phàm đang tích cực khởi động sự nghiệp cá nhân tại Trung Quốc.

Dù chưa có nhiều dự án phim ảnh, âm nhạc, nhưng Diệc Phàm là một cái tên rất nổi tiếng với lượng fan khủng tại Trung Quốc. Trước đó, có nhiều nguồn tin khẳng định rằng anh sẽ ký hợp đồng với công ty quản lý của Han Geng - cựu thành viên nhóm Super Junior.

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất từ các phương tiện truyền thông Trung Quốc, Kris sẽ được ký hợp đồng với công ty giải trí hàng đầu Huayi Brothers tại đất nước ngày.

Một đại diện của ngành truyền thông Trung Quốc cho biết: "Thay vì ký hợp đồng với công ty giải trí Yue Hua, có vẻ như Kris sẽ tham gia Huayi Brothers Entertainment. Các bên hiện đang tiến hành quá trình thương thảo để có thể nhanh chóng ký kết thỏa thuận".

Huayi Brothers Entertainment hiện cũng là công ty quản lý của một trong những ngôi sao lớn nhất showbiz Hàn, Lee Min Ho, khi anh hoạt động tại Trung Quốc.

Được biết, Diệc Phàm sẽ tiếp tục sự nghiệp đóng phim và sớm phát hành các sản phẩm âm nhạc mới trong thời gian tới.

http://tiin.vn/index.php/chuyen-muc/nhac/cuu-thanh-vien-exo-tro-thanh-ga-cong-ty-lon-nhat-trung-quoc.html

theo Chuột Suzy/Baodatviet.vn

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm