Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau Kris, đến lượt Luhan rời khỏi EXO?

Thông tin này đang nhanh chóng lan truyền trong cộng đồng fan EXO.

Vào tháng 5 vừa qua, cộng đồng fan EXO đã phải chịu một cú sốc rất lớn khi Kris đột ngột đâm đơn kiện SM và quyết định tạm dừng toàn bộ hoạt động của anh tại công ty này cũng như nhóm nhạc EXO. Từ đó đến nay, EXO vẫn hoạt động với 11 thành viên, trong khi đó, Kris ngày một nổi tiếng trong lĩnh vực phim ảnh Trung Quốc với tên thật là Ngô Diệc Phàm. Tuy vậy, 11 dường như vẫn chưa phải là con số chính thức của EXO, bởi đang có nhiều tin đồn cho rằng Luhan sẽ tiếp bước Kris đâm đơn kiện SM và rời khỏi EXO.

Mọi chuyện bắt đầu từ những dòng chia sẻ không rõ nguồn gốc được lan truyền trên rất nhiều diễn đàn.

“Anh ấy vẫn muốn chấm dứt hợp đồng với "kẻ ngốc", anh muốn nộp phạt thay vì ra tòa. Có lẽ đây là hành động quá ngây thơ vì kẻ ngốc sẽ không bao giờ để cho anh thoát ra dễ dàng, ông sẽ chiến đấu để Luhan trở lại, bằng cách hứa hẹn thay đổi bản hợp đồng theo hướng thích hợp và để cho anh tham gia vào 1018Shanghai SMT".


"Nó không có vấn đề gì với ngốc, ông ta sẽ không thay đổi kết quả cuối cùng. Không có cách nào để anh ấy trở lại. Tại thời điểm này, chấm dứt hợp đồng là một điều chắc chắn. Luhan chỉ không muốn tranh cãi xảy ra, vì vậy anh quyết định nộp phạt, anh ấy khá giàu".

"Tình trạng của anh gần đây rất khủng khiếp, đặc biệt là trong những ngày qua. Ói mửa, đầy hơi, đôi mắt bị sưng, chảy nước mắt nhiều, đi ngoài. Anh đã không thể ăn bất kỳ thực phẩm nào từ một vài ngày trước. Các bác sĩ nói rằng anh cũng có chứng đau nửa đầu".

“Mẹ của Luhan đã ở bên cạnh anh ấy trong suốt mấy ngày qua và bà đau đớn khi chứng kiến con trai của mình trở nên như vậy. Nhưng may mắn rằng sức khỏe của Luhan có khả năng sẽ phục hồi lại trong 2 tuần nữa”.

“Luhan quen biết các mối quan hệ rất tốt. Bạn sẽ nhìn thấy điều này vào tháng tới”.

Bên cạnh đó, còn có thông tin cho rằng Luhan sẽ rời đi. Anh đã cho SM một cái hẹn chót để đưa ra quyết định. Nếu như SM chấp nhận, anh sẽ bồi thường tiền hợp đồng, còn nếu như không đưa ra thông báo vào ngày 9/10, anh ấy sẽ công khai tin tức này cho tất cả mọi người biết.

"Kẻ ngốc" được sử dụng liên tục trong những chia sẻ trên nhằm thay thế cho người đứng đầu của SM Ent hiện giờ đó là Kim Young Min. Hiện, những thông tin trên chưa hề được kiểm chứng, thế nhưng nó vẫn lan truyền khắp cộng đồng fan, đặc biệt là ở Trung Quốc.

Bên cạnh đó, việc fansite lớn nhất tại Hàn Quốc của Luhan đột ngột đóng cửa và 1 FC trên Baidu đăng tải thông tin đầy ẩn ý là “05 tháng 10; 9:00 GMT, do đó, chờ” càng khiến fan thêm khẳng định ý kiến trên. Nhiều fan cho rằng vào ngày 5/10, sẽ có thông tin chính thức liên quan đến sự việc trên được tung ra.

Trước vấn đề trên, cư dân mạng đã thi nhau bày tỏ: “Nếu điều đấy mà xảy ra, thì tôi xong với SM luôn rồi, có nghĩa là không đời nào tôi chọn ở lại nếu như Luhan rời đi”, “Tôi thậm chí còn không biết gì nữa này, mỗi khi tin đồn được tung ra thì tôi đều nói rằng nó không hề có thật, nhưng cuối cùng nó lại là sự thật hết, nếu Luhan rời nhóm, tôi sẽ theo anh ấy”, “Luhan vắng mặt trong buổi SMTown hôm nay. Điều này đã cho tôi thấy một số thứ khác, nói một cách nghiêm túc, anh ấy đã biến mất khỏi buổi concert, mấy người có thấy nghiêm trọng không, tôi bắt đầu không còn nghi ngờ về tin đồn đấy, và thậm chí nếu tin đồn không phải là thật, thì tôi cũng cho rằng anh ấy đã làm việc quá sức. Tôi chưa từng nghe nói đến việc các nghệ sĩ giải trí khác ngất xỉu hoặc cứ bị đau đầu miết, hay là không có thời gian để ngủ như EXO, chưa từng có, hoặc nếu như có nghệ sĩ khác xảy ra tình trạng như vậy thì cũng không được nhắc nhiều đến mức tới tai tôi…”.

Bên cạnh đó, do vấn đề sức khỏe nên Luhan không thể tham gia concert của SM tại Nhật Bản trong ít ngày tới. Trước đó, thành viên này cũng đã vắng mặt tại 1 concert ở Thái Lan của EXO.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/nhac/sau-kris-den-luot-luhan-roi-khoi-exo.html

Theo PV/Dân Việt

Bạn có thể quan tâm