Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu thủ lĩnh nhóm Westlife tươi rói bắt tay fan Việt

Shane Filan có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM vào chiều 14/9. Anh không khỏi bất ngờ trước sự đón chào nồng nhiệt của fan Việt.

Khoảng 17h30 ngày 14/9, Shane Filan - cựu thủ lĩnh nhóm nhạc đình đám một thời Westlife - có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị cho những hoạt động nằm trong tour diễn You and Me Tour Live in Saigon. Nam ca sĩ Beautiful in White diện trang phục kẻ caro đơn giản, thân thiện bắt tay người hâm mộ Việt Nam. 
Đây là lần thứ hai Shane Filan đến Việt Nam. Trước đó, anh từng có dịp gặp gỡ fan Việt trong chuyến lưu diễn Gravity  hồi tháng 10/2011 tại Hà Nội cùng các thành viên trong nhóm Westlife. Trước khi đến Việt Nam, cựu thủ lĩnh nhóm Westlife đã gửi lời chào bằng tiếng Việt tới người hâm mộ, đồng thời bày tỏ mong muốn sớm được đến Việt Nam, mang đến cho khán giả những bài hit một thời của Westlife cũng như các ca khúc mới của mình.
Nam ca sĩ sinh năm 1979 hào hứng vẫy tay với các fan đang đứng chờ anh tại cửa sân bay Tân Sơn Nhất. 
You and Me Tour Live in Saigon là đêm diễn nằm trong chùm Shane Filan You and Me tour của Shane Filan và cũng là tour diễn đầu tiên của anh sau cuộc chia tay nhóm nhạc Westlife để bắt đầu sự nghiệp solo. Việt Nam là điểm dừng chân thứ 2 tại châu Á và với lần trở lại này, Shane Filan hứa hẹn sẽ mang đến cho những fan hâm mộ của Shane tại Việt Nam những giây phút khó quên trong không gian âm nhạc của anh.
You and Me cũng là tên của album solo đầu tay của Shane Filan được ra mắt vào tháng 11/2013. Các ca khúc trong album cũng nhanh chóng trở thành hit như: Everything To Me, About You và gần đây nhất là Knee Deep In My Heart. Thành công ngoài mong đợi của album, sự ủng hộ cuồng nhiệt của fan trên khắp thế giới đã giúp giọng ca chính của Westlife quyết định đặt dấu ấn cho sự nghiệp solo bằng tour diễn của riêng mình.
Shane Filan chia sẻ: "You and Me là album có ý nghĩa rất đặc biệt với bản thân tôi nói chung và sự nghiệp solo của tôi nói riêng, và chắc chắn rằng tôi rất muốn mang điều đặc biệt này chia sẻ với tất cả các bạn - những người giữ vị trí quan trọng trong sự nghiệp ca hát của tôi. Sẽ thật tuyệt nếu như tôi được một lần nữa đứng trên sân khấu Việt Nam và cháy hết mình cùng các bạn qua những ca khúc này. Sẽ có những bất ngờ thú vị và các bạn hãy cùng tôi khám phá nó vào đêm diễn tới nhé”.
Khán giả Sài thành thể hiện tình cảm nồng nhiệt trong lần đầu đón chào thần tượng mà họ hâm mộ bấy lâu.

Hoàng Ca

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm