Sao Việt ngủ vội, nghịch ngợm trên máy bay
Để “giết thời gian”, các sao Việt nghĩ ra nhiều chiêu trò trên máy bay như tranh thủ ngủ, chụp ảnh tự sướng, trêu chọc nhau…
909 kết quả phù hợp
Để “giết thời gian”, các sao Việt nghĩ ra nhiều chiêu trò trên máy bay như tranh thủ ngủ, chụp ảnh tự sướng, trêu chọc nhau…
Đây là kết quả từ cuộc bầu chọn trên mạng của trang Petaasiapacific.com với sự tham gia của hàng trăm nhân vật nổi tiếng trên thế giới.
Cô giáo tương lai Lý Hồng Ngát tự mày mò học viết chữ đẹp theo cách sáng tạo riêng của mình. Ngát mong có thể rèn nét chữ, nết người cho học trò sau khi ra trường.
Lập nick, đưa ảnh của người khác lên các trang mạng để hẹn hò, kết hôn, nhờ mua thẻ điện thoại… là chiêu trò mà một số người đang sử dụng để trục lợi cho mình.
“Soi” website và đóng góp những ý kiến thú vị cho visitkorea.org.vn, các bạn trẻ sẽ có cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn từ Tổng cục du lịch Hàn Quốc.
Bộ Y tế Hàn Quốc vừa công bố số liệu chỉ ra rằng, HS Hàn Quốc nằm trong nhóm thanh thiếu niên kém hạnh phúc nhất thế giới. Bởi các em phải chịu áp lực học tập quá căng thẳng..
Muhammad Syazwi vừa tham gia cuộc thi Mister Global hồi tháng 3 năm nay tại Thái Lan.
Thay đổi ở ngoại hình không chỉ giúp các nam nghệ sĩ Việt tự tin hơn khi đứng trên sân khấu mà còn mở ra nhiều cơ hội mới trong nghề nghiệp lẫn cuộc sống.
Cuộc thi Chinh phục vũ môn sẽ chính thức được khởi động ngày 15/10 tới với sự tham gia của các tỉnh/thành phố, các sở Giáo dục và Đào tạo trên cả nước.
Cùng với hashtag #Vlavuive, #Vlavotu,… trào lưu quay video clip selfie cùng chữ V đang phủ sóng mạng xã hội và tạo sự chú ý của nhiều bạn trẻ.
Cạo đầu hình bò sát, nhuộm tóc giống quả bóng đá... là một vài trong số những kiểu tóc được giới trẻ yêu thích và thi nhau thực hiện những ngày gần đây.
Dù, ruy băng vàng, áo thun đen và mật mã số... là những biểu tượng đặc biệt của cuộc biểu tình tại Hong Kong đang gây chấn động thế giới.
Sự nhàm chán của truyền hình giải trí khiến lượng khán giả mất dần, doanh thu quảng cáo cũng không đủ bù đắp chi phí cho nhà đài và nhà sản xuất.
Nhờ sở hữu vẻ ngoài quá xinh đẹp, làn da trắng, thân hình chuẩn và vô tình lọt vào ống kính của dân mạng, các cô gái này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.
Chantelle Brown-Young vừa ký bản hợp đồng quảng cáo đầu tiên với thương hiệu thời trang nổi tiếng tới từ Tây Ban Nha là Desigual.
Là những ca sĩ trẻ nhưng họ đều sở hữu một lượng fan "khủng" đến chóng mặt.
Người mẫu có vẻ đẹp “lạ” vốn là nhân tố hút người xem nhất trong chương trình.
Lô hàng Z1000 đời 2014 cùng màu vừa về TP.HCM. Sau khi đập thùng, loạt xe được xếp hàng ngay ngắn trên một bãi đất trống.
Sở hữu làn da loang lổ những đốm trắng, không thể lẫn lộn với bất kỳ ai, Chantelle Brown-Young là cô gái đang được chú ý nhất ở America’s Next Top Model mùa 21.
Mải "tung hoa" quá đà, các giám khảo giúp thí sinh thêm phần tự tin, nhưng cũng là nguyên nhân khiến khán giả bội thực khi xem các cuộc thi.