Hoạt động vui chơi mới mẻ ở Vũng Tàu hút khách
Một số du khách lựa chọn thành phố biển làm điểm dừng chân cho kỳ nghỉ lễ Quốc khánh bởi những hoạt động thú vị ở đây.
690 kết quả phù hợp
Hoạt động vui chơi mới mẻ ở Vũng Tàu hút khách
Một số du khách lựa chọn thành phố biển làm điểm dừng chân cho kỳ nghỉ lễ Quốc khánh bởi những hoạt động thú vị ở đây.
Hàng quán khu đất vàng Lê Lợi nhộn nhịp sau khi dỡ rào chắn
Thoát cảnh ồn ào, bụi bặm, bị che khuất bởi rào chắn công trường sau nhiều năm, các quán cà phê trên đường Lê Lợi (TP.HCM) đều ghi nhận lượng khách tăng cao.
NovaWorld Ho Tram - điểm đến đa trải nghiệm cho gia đình nhiều thế hệ
Các khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng trở thành lựa chọn lý tưởng cho đại gia đình dịp cuối tuần nhờ tính tiện lợi và không mất nhiều thời gian di chuyển từ TP.HCM.
Đầu tư tiền bạc, có ngân sách riêng cho tình yêu
Gần như mỗi tuần, Quang Chiến (26 tuổi) lại cùng bạn gái đi du lịch. Hai người tốn 20-30 triệu đồng/chuyến để tới một số điểm trong nước như Đà Lạt, Vũng Tàu hay Nha Trang.
Con phố ăn chơi bậc nhất ở Bangkok
Nằm dọc theo bờ đông của sông Chao Phraya (Bangkok), Charoenkrung sở hữu các quán bar nhạc jazz nổi tiếng và những địa điểm check-in thu hút giới trẻ xứ Chùa Vàng.
Thái Lan không muốn đón du khách đến hút cần sa
Việc hợp pháp hóa cần sa đang thu hút lượng lớn du khách quốc tế đến Thái Lan, bất chấp lệnh cấm sử dụng chất cấm này ở nơi công cộng.
Kiếm 115.000 USD/năm nhờ làm 'bác sĩ ôtô' trên mạng
Randall Gibbons, 76 tuổi, từng sở hữu một cửa hàng sửa chữa RV ở California. Giờ đây, mức thu nhập của ông là 6 chữ số nhờ việc trả lời các câu hỏi về dòng xe này trên Internet.
CADA - viên ngọc ẩn mình nơi cao nguyên
Hành trình cây cà phê tại nông trường CADA khởi nguồn từ thế kỷ trước. Qua trăm năm, cà phê CADA vẫn giữ trọn giá trị nguyên bản và dần khẳng định vị thế trên bản đồ thế giới.
Chết vì mưa ngập và ác mộng trong nhà bán hầm ở Seoul
Mùa hè, khắp căn phòng tràn ngập mùi ẩm thấp, nấm mốc. Còn khi mùa mưa đến, những người sống ở đây đều thấp thỏm lo sợ nhà của mình sẽ bị ngập trong biển nước.
Những thứ ‘tội lỗi’ đang cứu du lịch Thái Lan
Cần sa, sòng bạc, phim đam mỹ đang thu hút du khách quốc tế đến Thái Lan khi đất nước này tìm kiếm sự phục hồi kinh tế sau dịch.
Quán cà phê cần sa có thể cứu du lịch Thái Lan
Khi ranh giới giữa việc sử dụng cần sa cho mục đích y tế hay giải trí rất khó để phân định, nhiều quán cà phê kinh doanh chất này đang chào đón hàng trăm khách du lịch mỗi ngày.
Người giàu đi xe sang, bán hàng rong ở Trung Quốc
Nhiều chủ quầy bán hàng trên cốp xe thừa nhận không thu nhiều lời lãi, họ chủ yếu kết giao được với người có cùng sở thích hoặc chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh.
Du khách từ khắp nơi đổ về thành phố biển vui chơi ngày cuối tuần khiến các trục đường chính luôn kín xe cộ.
Chi tiền triệu học đánh son, kẻ lông mày
Thay vì mất thời gian và tốn nhiều tiền cho một lần makeup ở tiệm, nhiều bạn trẻ dành thời gian học trang điểm để tự làm đẹp cho chính mình, phục vụ công việc và cuộc sống.
Những nhân viên ở TP.HCM áp dụng mô hình hybrid
Cắt giảm thời gian đến văn phòng giúp Vân Anh tiết kiệm 2 triệu đồng/tháng vì giảm bớt khoản đổ xăng, hạn chế mua quần áo mới và không còn tốn tiền ăn xế ở công ty.
Cảnh đông đúc, chờ đợi khi đi du lịch mùa cao điểm
Bị lừa cọc phòng, điểm đến không như review, dịch vụ mùa cao điểm đông đúc là những trải nghiệm không vui, khó quên với du khách Việt.
7 item thời trang giúp các 'soft girl' nổi bật hè này
Các “soft girl” không nên bỏ qua những item thời trang ra mắt độc quyền với mức giá hợp lý từ nay đến 23/7 để thêm nổi bật dịp hè.
Giới trẻ làm việc ở quán cà phê, chứ không phải thư viện
Ở một số quốc gia, mô hình thư viện, không gian làm việc chung, phòng học được dùng làm nơi học tập, làm việc. Còn ở Việt Nam, giới trẻ chủ yếu tìm đến quán cà phê.
Phú Quốc vẫn mưa, du khách hụt hẫng
Chưa kịp mừng vì trời hửng nắng sau 3 ngày mưa liên tiếp, Minh Trang (TP.HCM) thất vọng khi lại phải ở khách sạn vì Phú Quốc tiếp tục đổ mưa vào chiều 14/7.
Dấu ấn trên hành trình phụng sự của Trung Nguyên Legend
Trong 26 năm từ 16/6/1996 đến 16/6/2022, Tập đoàn Trung Nguyên Legend kiên định với khát vọng tạo dựng vị thế cho thương hiệu cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới.