Thuê mặt bằng đất vàng mở dịch vụ bình dân ở Sài Gòn
Nhiều hàng quán tốn cả chục nghìn USD/tháng thuê mặt bằng trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM, để mở dịch vụ ăn uống bình dân với mức giá 15.000-40.000 đồng/phần.
667 kết quả phù hợp
Nhiều hàng quán tốn cả chục nghìn USD/tháng thuê mặt bằng trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM, để mở dịch vụ ăn uống bình dân với mức giá 15.000-40.000 đồng/phần.
Theo một số đại lý tại Hà Nội, Công ty cà phê Trung Nguyên đã ngừng cung cấp các sản phẩm cà phê hòa tan và chưa hẹn ngày bán lại, với lý do bảo trì máy móc thiết bị.
Chỉ rộng 16m2 song bài trí dễ thương cùng lợi thế góc nhìn rộng xuống đường Nguyễn Huệ (TP HCM), Boo đang là điểm dừng chân lý tưởng của giới trẻ khi lang thang khu vực này.
Sử dụng điện thoại thông minh, có giá cả hợp lý đang là xu hướng của người trẻ hiện đại, ưa khám phá và thích trải nghiệm công nghệ.
Dù các hoạt động chung vẫn đang “đóng băng” nhưng các thành viên Isaac, Jun, Will và ST đều có những dự án riêng.
Ngày càng có nhiều doanh nhân Việt nổi danh. Tài năng của họ không những được cộng đồng doanh nhân Việt Nam và xã hội công nhận mà còn được thế giới vinh danh.
Với mong muốn mang đến món quà bất ngờ cho bạn trai trong dịp trở về quê hương, Phan Thị Dạ Thảo đã bí mật tổ chức màn cầu hôn đặc biệt dành tặng người yêu.
Chỉ trong vòng 6 tháng, cà phê mang đi (take-away) PhinDeli của thị trưởng một thị trấn ở Mỹ đã phát triển được 350 địa điểm tại TP HCM.
Không gian thoáng mát, địa điểm thuận tiện giúp cầu Ánh Sao, hồ Con Rùa... trở thành điểm hẹn lý tưởng trong đêm trăng rằm tháng 8.
Các loại thức ăn, đồ uống nhanh đường phố đang trở thành xu hướng kinh doanh mới ở TP HCM.
Toà nhà Bitexco, phố đi bộ Nguyễn Huệ, cầu Ánh Sao... là những địa điểm bạn nhất định phải check-in khi đến hòn ngọc Viễn Đông.
Zone 9, X98, The Yard, Toong và mới nhất là Hanoi Creative City đã trở thành những điểm đến quen thuộc đối với giới trẻ thủ đô trong ba năm gần đây.
Trước phản ứng của cô gái xăm trổ về cái nhìn không thiện cảm từ người phụ nữ lớn tuổi, cộng đồng mạng đã đưa ra nhiều ý kiến trái chiều, gây tranh cãi.
Giữa lòng đô thị náo nhiệt sầm uất, giới trẻ Sài thành đã lựa chọn nhiều điểm đến mới lạ, độc đáo để gặp nhau, "tám" chuyện.
Quán Poop Cafe ở Hàn Quốc mang chủ đề toilet ngay từ tên gọi, trong khi một nhà hàng của diễn viên Nhật Bản chào thực khách món cà ri có tạo hình chất thải của người.
Không gian trẻ trung hay cổ điển kết hợp cùng gu trang trí dễ thương giúp các quán cà phê sau nhận được nhiều điểm cộng của giới trẻ.
Sự kiện đặc biệt được tổ chức cuối tuần tại AEON Mall TP HCM đã để lại dấu ấn đặc biệt cho các bạn trẻ với màn flashmob vũ điệu khuấy cà phê độc đáo của Đông Nhi.
Quán xanh mát với nhiều cây xanh, quán ấm cúng với tông gỗ, quán nhẹ nhàng với phong cách cổ điển... tất cả đều đẹp, dễ chịu và gần trung tâm cho những ai lười di chuyển.
Cà phê bệt, hầm Thủ Thiêm, hồ Con Rùa... là những địa điểm mang đến nhiều trải nghiệm thích thú cho cả người Sài Gòn và du khách.
Khách được tự vào bếp làm các loại bánh yêu thích để thưởng thức tại chỗ cùng bạn bè. Dù phải chi 350.000-450.000 đồng cho một lần trải nghiệm, nhưng người trẻ lại hào hứng.